Quảng cáo

Ronaldo: Neymar là phụ tá của Messi

Thứ ba, 25/02/2014 16:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ Ronaldo, tin rằng Neymar hiện là tài năng sáng giá nhất Brazil nhưng ở Barcelona, anh đang đóng vai trò phụ tá cho siêu sao Lionel Messi và sẽ học hỏi được nhiều điều từ siêu sao người Argentina.

 

Ronaldo cho rằng Neymar là phụ tá của Messi, Neymar Messi Barcelona, Neymar là phụ tá của Messi, Neymar hỗ trợ Messi, Neymar vs Messi, Neymar Messi Barcelona, Neymar kiến tạo cho Messi, Neymar đóng vai phụ ở Nou Camp, Neymar diễn vai phụ ở Barca, World Cup 2014, Olympic Sochi 2014Ronaldo: Neymar là phụ tá cho Messi tại Barcelona

 

Ngôi sao 21 tuổi chuyển tới thi đấu cho Barcelona từ Santos vào mùa hè năm ngoái theo một bản hợp đồng đến nay vẫn tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Dù gặp phải một số vấn đề về chấn thương nhưng Neymar cũng đã nổ súng 12 lần trong màu áo gã khổng lồ xứ Catalan.

 

Tuy nhiên, theo Ronaldo, người đã thi đấu cho cả Real Madrid lẫn Barcelona trong sự nghiệp thi đấu, cảm thấy người đồng hương chỉ đóng vai trò phụ tá cho ngôi sao người Argentina, Messi:

 

Sau Confederations Cup, tôi rất lạc quan vào Brazil. Họ có một đội ngũ trẻ và Neymar là cầu thủ tốt nhất. Tuy nhiên, vào thời điểm này, cậu ấy vẫn là phụ tá của Messi tại Barcelona. Nhưng đó là một cầu thủ giỏi và là niềm hi vọng lớn của chúng tôi”.

 

Nếu Brazil có thể đi đến trận đấu cuối cùng thì Neymar có thể sẽ là ngôi sao của giải đấu”.

 

World Cup mùa hè này tại Brazil đang phải đối mặt với nhiều vấn đề phát sinh, đặc biệt là công tác an ninh cũng như an toàn khi đã có người chết tại các sân vận động tổ chức các trận đấu. Dù tình hình không thật sáng sủa nhưng nhà VĐTG năm 2002 tin tưởng giải đấu sẽ là một thành công vang dội cho đất nước quê hương anh:

 

Tôi hoàn toàn tự tin đó sẽ là World Cup hay nhất mọi thời. Cũng bình thường khi có những nghi ngờ, nhưng hãy nhìn Olympic Sochi mà xem”.

 

World Cup 2014 sẽ diễn ra từ ngày 12 tháng Sáu tới. Nếu có cơ hội, Neymar và Messi sẽ so tài cùng nhau tại Brazil mùa hè tới.

Video bóng đá: Những pha bóng hay nhất của Neymar trong màu áo Barcelona

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo cho rằng Neymar là phụ tá của Messi Neymar Messi Barcelona Neymar là phụ tá của Messi Neymar hỗ trợ Messi Neymar vs Messi Neymar Messi Barcelona Neymar kiến tạo cho Messi Neymar đóng vai phụ ở Nou Camp Neymar diễn vai phụ ở Barca World Cu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT