Quảng cáo

Neymar tái hiện siêu phẩm của Ronaldinho

Thứ hai, 17/02/2014 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận thắng 6-0 của Barcelona trước Rayo Vallecano cuối tuần qua, Neymar đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp tái hiện siêu phẩm của Ronaldinho.

 

Chỉ phải đón tiếp đối thủ yếu là Rayo Vallecano, Barcelona không gặp bất cứ khó khăn gì khi đánh bại đối thủ với tỉ số đậm đà 6-0 ngay trên sân Nou Camp.Trong trận đấu này, ngoài sự tỏa sáng của Messi với cú đúp bàn thắng thì Neymar cũng để lại ấn tượng mạnh với bàn thắng ấn định tỉ số ở phút cuối trận.

 

Video bóng đá: Neymar tái hiện siêu phẩm của Ronaldinho

 

Video bóng đá: Siêu phẩm vào lưới Sevilla của Ronaldinho

 

Sở dĩ pha ghi bàn của Neymar được chú ý bởi nó tái hiện lại siêu phẩm của cựu tiền đạo Barca, Ronaldinho đã ghi vào hồi tháng 5 năm 2011. Khi xem lại hai pha làm bàn của Neymar và Ronaldinho, có thể thấy điểm chung là cả hai đều sử dụng tốc độ và kỹ thuật cá nhân vượt qua các cầu thủ đối phương trước khi tung cú dứt điểm mạnh mẽ từ khoảng cách ngoài 20 mét. Chỉ khác là Neymar bắn hạ Rayo Vallecano còn Ronaldinho ghi bàn vào lưới Sevilla.

 

Video bàn thắng: Barcelona 6-0 Vallecano (Vòng 24 - La Liga 2013/14)

 

Sau trận đấu nói trên, có thể nói Messi là người vui mừng nhất khi anh san bằng được kỷ lục ghi bàn của Raul Gonzalez tại La Liga với 228 bàn thắng. Hiện tại trong danh sách những tay săn bàn hàng đầu trong lịch sử La Liga, Messi đang đứng ở vị trí thứ ba với 228 bàn thắng sau 263 trận thi đấu. Xếp trên anh hiện tại là huyền thoại bóng đá người Mexico Hugo Sanchez với 234 bàn sau 347 trận. Người đang đứng đầu là huyền thoại Telmo Zarra với 251 bàn sau 277 trận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Rayo Vallecano Neymar Ronaldinho sieu pham neymar sieu pham ronaldinho video ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT