Quảng cáo

Neymar bị bồ đá ngay trước thềm Valentine

Thứ sáu, 14/02/2014 14:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Trước Valentine vài ngày, người đẹp Bruna Marquezine đã thông báo chính thức chia tay với Neymar, ngôi sao của Barcelona


Sau nhiều lần hợp rồi tan, tan lại hợp, mối quan hệ giữa Neymar và Bruna cuối cùng cũng chấm dứt. Thông tin gây sốc được đích thân người đẹp chia sẻ với tờ O Giobo (Brazil). Hài hước ở chỗ, Bruna vừa khẳng định cô và Neymar vẫn yêu nhau sau tin đồn 2 người chia tay vào tuần trước.

 

Neymar va ban gai, nguoi dep

Neymar và bạn gái Bruna thời còn mặn nồng


Theo lời giải thích của người đẹp xứ Samba thì nguyên nhân chia tay là do khoảng cách địa lý giữa 2 người: nàng ở Brazil còn chàng ở tận Tây Ban Nha. Mối quan hệ giữa 2 người đã phải chịu quá nhiều thử thách kể từ khi Neymar chuyển tới thi đấu cho Barca hồi tháng 8.

Như vậy, Neymar và bạn gái đã chính thức chia tay sau gần 1 năm hẹn hò. Neymar đã chia sẻ những dòng tâm sự rất buồn khi chia tay cô bạn gái xinh đẹp. Trong khi đó Bruna đã xóa bỏ tất cả hình ảnh liên quan đến Neymar trên mạng xã hội của mình, đồng thời từ chối nói thêm về mối quan hệ giữa hai người.

Một số hình ảnh của Bruna Marquezine:

Bruna Marquezine

Bruna Marquezine

Bruna Marquezine

Bruna Marquezine

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar va ban gai cau thu va ban gai valentine Neymar Bruna Marquezine nguoi dep va cau thu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT