Quảng cáo

Ronaldo mạnh miệng: Bồ Đào Nha có thể vô địch Euro 2016

Thứ năm, 04/09/2014 08:40 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cris Ronaldo than thở rằng ở ĐTQG, anh không được hỗ trợ tốt như khi đá cho CLB nhưng vẫn cho rằng mình vẫn có thể dẫn dắt Bồ Đào Nha đến vinh quang.

 

VIDEO: Ronaldo nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014

 

Cristiano Ronaldo cho biết ‘thật không dễ dàng’ để anh tái hiện được hình ảnh sát thủ trong màu áo Real Madrid khi thi đấu cho ĐTQG Bồ Đào Nha.

 

Ngôi sao đoạt danh hiệu Ballon d’Or đã có một năm thi đấu chói sáng cùng Kền kền trắng khi hoàn thành giấc mơ La Decima, phá vỡ kỉ lục ghi bàn tại Champions League (17 bàn thắng) nhưng lại bị loại ngay từ vòng bảng tại World Cup 2014.

 

Thật không dễ dàng gì”, CR7 bộc bạch với The Telegraph, “Chất lượng con người ở Real và ĐTQG không giống nhau. Tôi với các đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha rất ít khi được tập luyện cùng nhau”.

 

Ronaldo Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016, Ronaldo vô địch Euro 2016 cùng Bồ Đào Nha, Ronaldo Euro 2016, Bồ Đào Nha Albani vòng loại Euro 2016, Bồ Đào Nha chưa từng vô địch Euro hay World Cup, CR7 muốn vô địch EuroCris Ronaldo tin Bồ Đào Nha có thể vô địch Euro 2016

 

Được xem là Brazil của châu Âu nhưng Bồ Đào Nha chưa bao giờ giành được bất kì vinh quang nào trên đấu trường quốc tế. Dù vậy, thủ quân của Seleccao tin rằng Euro 2016 là thời điểm để bóng đá đất nước anh rũ bỏ quá khứ buồn đó:

 

Chúng tôi vẫn luôn tin tưởng. Chúng tôi phải tin rằng một ngày nào đó vinh quang sẽ đến. Có lẽ Euro 2016 là thời điểm đó. Tôi đang rất mong chờ điều đó và tôi cho rằng nó hoàn toàn có thể xảy ra”.

 

Ở vòng loại Euro 2016, Bồ Đào Nha nằm ở bảng I với các đối thủ Đan Mạch, Serbia, Armenia và Albani. Trận đấu đầu tiên trong chiến dịch vòng loại của Ronaldo và đồng đội sẽ diễn ra vào ngày 7/9 với đối thủ không được đánh giá cao là Albani.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan