Quảng cáo

Rò rỉ áo đấu số 11 của Man United mang tên Januzaj

Thứ tư, 13/08/2014 11:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngày hôm qua, hình ảnh chiếc áo đấu số 11 của Manchester United mang tên của Adnan Januzaj đã xuất hiện tràn ngập trên mạng. Thần đồng người Bỉ sẽ là người tiếp theo khoác số áo huyền thoại của Ryan Giggs?

 

Adnan Januzaj mặc áo số 11 của Man Utd, Januzaj kế thừa áo số 11 của Giggs, Man Utd treo áo số 11, Giggs không muốn treo áo số 11, Adnan Januzaj được trao áo số 11 của M.U, Adnan Januzaj 11Adnan Januzaj sẽ kế thừa áo số 11 của Ryan Giggs?

 

Cây trường sinh xứ Wales, Ryan Giggs đã giã từ sự nghiệp sau 24 năm miệt mài cống hiến cho Manchester United. Số áo 11 với tên anh đằng sau lưng đã trở thành huyền thoại tại Nhà hát của những giấc mơ.

 

Cuối mùa giải qua, sau khi Giggs tuyên bố nghỉ hưu, không ít ý kiến cho rằng Quỷ đỏ nên treo số áo 11 để tôn vinh những đóng góp của người cận vệ già. Tuy nhiên, bản thân danh thủ này lại không muốn điều đó xảy ra và có vẻ như đội bóng đã nghe theo yêu cầu của anh.

 

Ngày hôm qua, một bức ảnh được cho là được chụp tại Megastore của Man United cho thấy số áo 11 sẽ được mặc bởi Adnan Januzaj.

 

Tiền vệ trẻ người Bỉ đã có cú đột phá ấn tượng ở mùa giải 2013-2014 khi được đôn lên đội hình 1. Anh cũng để lại nhiều dấu ấn mỗi khi được tung vào sân nhờ sở hữu kĩ thuật cá nhân khéo léo cũng như nhãn quan chiến thuật rất tốt.

 

Tuy vậy, kể từ khi HLV Louis Van Gaal lên nắm quyền, thần đồng người Bỉ vẫn chưa được tạo nhiều cơ hội thể hiện mình. Trong trận giao hữu với Valencia đêm qua, Januzaj cũng chỉ được tung vào sân ở phút 76, khi trận đấu đã trôi về những phút cuối.

 

Quỷ đỏ vẫn chưa nộp danh sách áo đấu lên BCT Premier League. Nhưng họ sẽ sớm phải là điều này khi giải đấu trở lại vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giggs giã từ sự nghiệp Man Utd treo áo số 11 Adnan Januzaj 11 Januzaj Giggs Man United Januzaj Giggs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT