Quảng cáo

Rio Ferdinand tiết lộ giấc mơ lớn

Thứ sáu, 22/08/2014 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ kì cựu Rio Ferdinand trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất với Daily Mail tiết lộ giấc mơ lớn của cuộc đời anh.

 

 

Video bóng đá: Ferdinand 3 lần khiến Aguero 'ăn hành'

 

Trung vệ kì cựu 35 tuổi Rio Ferdinand tiết lộ với Daily Mail rằng anh ước mơ một ngày nào đó sẽ được dẫn dắt ĐTQG Anh. Rio đã có 81 lần khoác áo Tam Sư trong sự nghiệp và được chỉ định làm đội trưởng tại World Cup 2010 nhưng chấn thương đã loại anh khỏi giải đấu trên đất Nam Phi.

 

Vẫn chưa giã từ sự nghiệp và hiện thuộc biên chế của QPR, tân binh Premier League nhưng khi nghỉ hưu, cựu cầu thủ Manchester United chia sẻ muốn một lần nữa được đại diện cho đất nước mình.

 

Mọi cầu thủ Anh đều mơ ước được khoác áo ĐTQG và giấc mơ của tôi sau khi kết thúc sự nghiệp chơi bóng là được dẫn dắt ĐTQG”, Ferdinand nói với Daily Mail.

 

Ferdinand mơ được dẫn dắt ĐTQG, Ferdinand muốn làm HLV ĐT Anh, Ferdinand trở thành HLV sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ, Ferdinand giã từ ĐT Anh, Ferdinand 81 lần khoác áo ĐTQG, Rio Ferdinand thi đấu cho QPR Rio Ferdinand muốn dẫn dắt ĐT Anh trong tương lai

 

Tôi không mong đợi cơ hội sẽ đến vào lúc này. Nhưng khi đã có đủ các chứng chỉ cần thiết, tôi sẽ bắt đầu. Tôi sẽ tự hỏi tại sao nếu như không nhận được một lời đề nghị nào”.

 

Trung vệ cao lớn này cũng dẫn chứng những trường hợp các ĐTQG đặt niềm tin vào những chiến lược gia trẻ tuổi và ít kinh nghiệm:

 

(Joachim) Low hay (Jurgen) Klinsmann đều còn rất trẻ khi dẫn dắt ĐT Đức. Hãy nhìn vào (Marco) Van Basten, (Jose) Mourinho, (Pep) Guardiola và Luis Enrique, họ vẫn còn trẻ nhưng đều đã khẳng định được tài năng”.

 

Rio Ferdinand giã từ ĐT Anh vào tháng 5/2013.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferdinand Anh MU QPR Tam Sư ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT