Quảng cáo

Rio Ferdinand đã tìm được bến đỗ mới

Thứ ba, 24/06/2014 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tờ Daily Mail, Rio Ferdinand đã chọn điểm dừng chân tiếp theo là QPR và bản hợp đồng chính thức sẽ được công bố trong vòng 24 giờ tới.

Nội dung chính

 

Ferdinand đạt thỏa thuận tới QPR

 

Sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc, Rio Ferdinand quyết định chia tay Man United khi không gia hạn hợp đồng mới với đội bóng. Trong khoảng thời gian 12 năm gắn bó tại Old Trafford kể từ năm 2002, trung vệ người Anh này đã có 455 lần khoác áo Quỷ đỏ và đóng góp 8 bàn thắng.

 

Theo tờ Daily Mail, mới đây Rio Ferdinand đã đạt thỏa thuận chuyển sang khoác áo CLB QPR kể từ mùa giải tới đây - đội bóng vừa mới thăng hạng lên đá Premier League. Trong vòng 24 giờ tới bản hợp đồng chính thức giữa Rio với QPR sẽ được công khai, dù không tiết lộ chi tiết thỏa thuận nhưng được biết lương của Rio Ferdinand sẽ bị cắt giảm đáng kể.

 

Sở dĩ Rio Ferdinand từ chối nhiều lời mời để chọn QPR là bởi tại đây anh sẽ được đoàn tụ với HLV Harry Redknapp, trước đó cả hai từng làm việc với nhau tại West Ham và vị chiến lược gia 67 tuổi này có tầm ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của trung vệ người Anh này.

 

Hiện tại Ferdinand vẫn đang ở Brazil đảm nhiệm vai trò BLV các trận đấu World Cup 2014 cho đài BBC, khi Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khép lại trung vệ 35 tuổi này sẽ trở về và bắt đầu tập luyện cùng đội bóng mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rio Ferdinand QPR Man United Ferdinand tới QPR Ferdinand tìm được bến đỗ mới Ferdinand tới QPR Ferdinand cập bến QPR tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT