Quảng cáo

Real làm khách của Deportivo mà không có Pepe

Thứ bảy, 20/09/2014 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hàng phòng ngự Real vốn đang thi đấu không tốt lại không thể có sự phục vụ của trung vệ trụ cột Pepe trong chuyến làm khách đến miền đất dữ Riazor của Deportivo La Coruna.

 

VIDEO: Keita ném chai nước vào Pepe và từ chối bắt tay

 

HLV Carlo Ancelotti chia sẻ với Reuters về sự vắng mặt của trung vệ Pepe: “Cậu ấy sẽ không thể ra sân vì đang gặp vấn đề với cơ bắp”.

 

Real Madrid sẽ dùng hậu vệ trẻ Raphael Varane trám vào vị trí của Pepe và hợp với Sergio Ramos để trở thành cặp trung vệ trong trận đấu này. Cầu thủ 21 tuổi vừa chính thức gia hạn hợp đồng đến năm 2020 với đội chủ sân Bernabeu.

 

Pepe chấn thương, Pepe của Real chấn thương, Real vs Deportivo vắng Pepe chấn thương, Pepe không ra sân trận Deportivo vs Real, Real làm khách tại Riazor Deportivo không có Pepe, Pepe chấn thương Varane đá cặp cùng RamosReal làm khách của Deportivo mà không có Pepe

 

Pepe là trụ cột trong hàng phòng ngự của Kền kền trắng nhưng phong độ của anh cũng như các đồng đội ở hàng phòng ngự trong thời gian qua là không thật sự tốt. Real đã phải nhận tới 7 bàn thua chỉ trong 3 trận đấu gần nhất. Vì thế việc nhanh chóng cải thiện chất lượng hàng thủ là yêu cầu tối quan trọng mà HLV Ancelotti phải thực hiện.

 

Vào lúc này, Deportivo không phải là đối thủ xứng tầm của Real nhưng những chuyến hành quân tới sân Riazor chưa bao giờ là dễ dàng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Họ từng có quãng thời gian 19 năm không thể giành chiến thắng trước áp lực khủng khiếp trên sân bóng này.

 

Danh sách cầu thủ Real Madrid đến sân Riazor:

 

Thủ môn: Casillas, Keylor Navas, Pacheco

 

Hậu vệ: Carvajal, Arbeloa, Nacho, Varane, Sergio Ramos, Coentrao, Marcelo

 

Tiền vệ: Kroos, Illarramendi, Modric, James, Bale, Modric, Isco

 

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Benzema và Chicharito.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Deportivo Real vắng Pepe Pepe Real chấn thương Pepe Varane Ramos Real Deportivo La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT