Quảng cáo

HLV Ancelotti: Ronaldo sẽ ở lại, Real Madrid không khủng hoảng

Thứ bảy, 20/09/2014 20:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước thông tin Ronaldo đang không hạnh phúc ở Real Madrid và muốn trở lại Man Utd, HLV Ancelotti đã lên tiếng phủ nhận.

 

Ronaldo,Man utd,barcelona,real madrid,chủ tịch barcelona,Ronaldo trở lại man utd,real bán Ronaldo,Ronaldo chia tay real madrid,Roanldo bất mãn, ronaldo hạnh phúc ở RealHLV Ancelotti khẳng định Ronaldo đang hạnh phúc ở Real Madrid

 

Những ngày gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha liên tục đăng tải thông tin Ronaldo cảm thấy bất mãn với chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Việc bán đi Di Maria và Alonso để đưa về Kroos cùng Rodriguez khiến sức mạnh đội bóng bị suy giảm đáng kể.

 

Là một ngôi sao có cá tính, rõ ràng Ronaldo không thể ngồi yên và anh đã đăng đàn hướng những lời chỉ trích vào Chủ tịch Florentino Pérez. Từ những hành động này, nhiều người tin rằng Ronaldo sẽ chia tay Real Madrid để trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Man Utd.

 

VIDEO: 2 pha phối hợp ghi bàn tuyệt đẹp của Ronaldo và Benzema (Real 5-1 Basel)

 

Tuy nhiên trong một phát biểu gần đây, HLV Ancelotti đã lên tiếng phủ nhận và cho biết Ronaldo đang hạnh phúc ở Real Madrid. Thuyền trưởng người Ý cho biết: “Thông tin Ronaldo bất mãn là điều không đúng sự thật thật.

 

Cậu ấy hài lòng với tất cả những gì mình đang có, báo chí đã khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Ronaldo gặt hái được nhiều thành công cùng Real Madrid và chúng tôi tiếp tục hướng đến những danh hiệu cao quý khác.”

 

Cũng trong bài phát biểu này, HLV Ancelotti khẳng định Real Madrid không khủng hoảng dù đội bóng này đón nhận 2 thất bại liên tiếp ở La Liga. Để chứng minh cho sức mạnh của đội bóng này, HLV Ancelotti quyết tâm giúp Real Madrid đánh bại Deportivo ở vòng đấu tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man utd barcelona real madrid chủ tịch barcelona Ronaldo trở lại man utd real bán Ronaldo Ronaldo chia tay real madrid Roanldo bất mãn ronaldo hạnh phúc ở Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT