Quảng cáo

Deportivo vs Real Madrid: Chờ Ronaldo tỏa sáng, 21h00 ngày 20/9

Thứ bảy, 20/09/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn ) – Hai thất bại liên tiếp khiến Real Madrid để Barcelona bỏ xa 6 điểm trên bảng xếp hạng. Vậy nên Kền kền trắng quyết tâm có 3 điểm ở chuyến hành quân đến sân Deportivo.

 

Deportivo vs Real Madrid, Deportivo và Real Madrid, trực tiếp Deportivo vs Real Madrid, xem trực tiếp Deportivo vs Real Madrid, link xem Deportivo vs Real MadridRonaldo cùng đồng đội đắt quyết tâm đánh bại Deportivo


Được đặt rất nhiều kỳ vọng trước khi mùa giải mới khởi tranh nhưng Real Madrid gây thất vọng với hai trận thua liên tiếp. Thất bại trước Sociedad (2-4) và Atletico Madrid (1-2) đồng nghĩa với việc họ để Barcelona bỏ xa trên bảng xếp hạng.

 

Thua trận đồng nghĩa với việc nội bộ của Real Madrid bị đem ra mổ xẻ và nhiều thông tin cho rằng, Ronaldo đang bất mãn. Ngôi sao người Bồ không hài lòng với chính sách chuyển nhượng sau khi họ bán đi bộ đôi Di Maria cùng Alonso.

 

Phía Real Madrid lập tức đăng đàn phủ nhận và họ đưa dẫn chứng về trận thắng 5-1 trước Basel ở Champions League. Đúng là chiến thắng này giúp Real Madrid cải thiện được nhiều điều, nhưng đó chỉ mời là sự khởi đầu.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 5 - 1 Basel (Bảng B - Cúp C1 Châu Âu 2014/15)

 

Ở vòng đấu thứ 4, Real Madrid sẽ hành quân đến sân của Deportivo, một đối thủ không còn sức mạnh như trong quá khứ. Lợi thế duy nhất của Deportivo là sân nhà nhưng trước một Real đang khát khao chiến thắng thì lợi thế này cũng quá mong manh.

 

Một chiến thắng là điều mà thầy trò HLV Ancelotti phải đạt được nếu không muốn để đại kình địch Barcelona bỏ xa trên bảng xếp hạng. Hơn nữa, đây được coi là cột mộc cần thiết cho sự trở lại của Kền kền.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Deportivo vs Real Madrid Deportivo và Real Madrid trực tiếp Deportivo vs Real Madrid xem trực tiếp Deportivo vs Real Madrid link xem Deportivo vs Real Madrid
Xem thêm