Quảng cáo

Pogba bất ngờ dự khán trận đại thắng của PSG

Thứ hai, 01/09/2014 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận đại thắng của PSG trước St Etienne đón một khán giả đặc biệt. Đó là tiền vệ Paul Pogba, ngôi sao đang thuộc biên chế của Juventus.

 

Video bàn thắng: PSG 5-0 Saint Etienne (Vòng 4 - VĐQG Pháp 2014/15)

 

Tiền vệ Paul Pogba bất ngờ có mặt trên sân Công viên các hoàng tử dự khán trận đại thắng 5-0 của Paris Saint-Germain trước đối thủ St Etienne diễn ra vào rạng sáng nay (theo giờ VN).

 

Sự xuất hiện không được báo trước này của ngôi sao 21 tuổi làm dấy lên nghi ngờ phải chăng Pogba sẽ kí hợp đồng với đội bóng nhà giàu thành Paris vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè 2014.

 

Pogba dự khán trận đấu của PSG, Pogba đến sân PSG cổ vũ anh trai Florentin đá cho St Etienne, Pogba đến sân của PSG, Pogba rời Juventus, Pogba kí hợp đồng với PSG, Pogba gia hạn hợp đồng với JuvePaul Pogba có mặt trên khán đài sân Công viên các hoàng tử của PSG

 

Tuy nhiên, ngay sau đó, Pogba đã phủ nhận tin tức này. Anh khẳng định chuyến trở về Pháp chỉ là để theo dõi người anh trai Florentin Pogba đang là cầu thủ của St Etienne thi đấu trong trận đấu này.

 

Thật không may là Quỷ xanh của anh trai Pogba bị chủ nhà PSG ‘làm gỏi’ với 5 bàn thua trắng, trong đó tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đánh dấu sự trở lại sau chấn thương của mình bằng 1 hat-trick đầy ấn tượng.

 

Paul Pogba là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Tương lai của anh là chủ đề bàn tán suốt từ nhiều tháng qua. Cả Chelsea, Real, PSG và đội bóng cũ Manchester United đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ trung tâm đầy sức mạnh nhưng cũng rất kĩ thuật này. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai tất cả, Pogba đã kí gia hạn hợp đồng với Juventus cách đây không lâu.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba đến sân của PSG Pogba rời Juventus Pogba đến PSG Pogba PSG Juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT