Quảng cáo

Pep hứng khởi với khúc dạo đầu đầu mỹ mãn tại Bundesliga

Thứ bảy, 23/08/2014 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐKVĐ Bayern Munich đã có 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới sau khi đánh bại Wolfsburg với tỉ số 2-1 trên sân nhà Allianz Arena.

 

Video bàn thắng: Bayern Munich 2-1 Wolfsburg (Vòng 1 - VĐQG Đức 2014/15)

 

Phải đón tiếp đối thủ không hề dễ chịu chút nào là Wolfsburg song ĐKVĐ Bayern Munich cũng giành được trọn vẹn 3 điểm trong ngày khai mạc Bundesliga 2014-2015.

 

Hai bàn thắng lần lượt của Thomas Muller và Arjen Robben giúp Hùm xám có khởi đầu thuận lợi cho mùa giải mới. HLV Pep Guardiola tin rằng chiến thắng này sẽ giúp Hùm xám tạo được đà tâm lí tốt cho giai đoạn tiếp theo, nhất là trong bối cảnh nhiều trụ cột vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh sau mùa hè tại Brazil:

 

Với bất cứ HLV nào thì chiến thắng cũng luôn là điều quan trọng nhất. Nói chung, tôi hài lòng với trận đấu này. Chúng tôi đã thi đấu tốt và chiến thắng sẽ giúp tinh thần toàn đội hưng phấn hơn”.

 

Pep Guardiola hài lòng Bayern thắng Wolfsburg 2-1, Bayern 2-1 Wolfsburg Bundesliga 2014-2015, Bayern giành 3 điểm trước Wolfsburg, video bàn thắng Bayern 2-1 Wolfsburg, Muller Robben ghi bàn Bayern thắng Wolfsburg Pep hài lòngPep Guardiola hài lòng với chiến thắng của Bayern trước Wolfsburg

 

Dù giành được 3 điểm nhưng với chiến lược gia người Tây Ban Nha thì đội khách cũng đã có một trận đấu không tồi:

 

Trong hiệp 2, Wolfsburg là đội chơi tốt hơn. Nhưng đừng quên rằng họ là một trong những đội bóng tốt nhất giải đấu”.

 

Đêm qua, người hâm mộ Bayern lần đầu tiên được chứng kiến trung vệ Holger Badstuber thi đấu tại Bundesliga sau gần 2 năm ngồi ngoài vì chấn thương. Ngôi sao 25 tuổi chia sẻ với anh đây là một ngày hoàn hảo:

 

Tất nhiên với tôi đây là một trận đấu đầy cảm xúc. Cuối cùng tôi cũng được ra sân thi đấu trước khán giả nhà. Và thật tuyệt là chúng tôi giành được chiến thắng quan trọng”.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guardiola Pep Muller Robben Bayern Wolfsburg video bàn thắng Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT