Quảng cáo

Bayern Munich 2-1 Wolfsburg: Hùm xám khởi đầu thuận lợi

Thứ bảy, 23/08/2014 06:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bước vào ngày khai mạc của Bundesliga giới chuyên môn và người hâm mộ đều rất kỳ vọng vào màn thể hiện của Bayern Munich. Thực tế 90 phút gặp Wolfsburg, Hùm xám đã chứng minh được đẳng cấp của nhà đương kim vô địch dù gặp phải sự kháng cự quyết liệt từ đối khách.

 

 

Video clip bàn thắng: Bayern Munich 2-1 Wolfsburg (Vòng 1 - VĐQG Đức 2014/15)

 

 

Với lợi thế sân nhà và khí thế đầy quyết tâm, các học trò của HLV Pep Guardiola đã chủ động chơi tấn công tổng lực về phía khung thành Wolfsburg. Tuy nhiên, do có nhiều sự thay đổi trong đội hình nên phải mất gần 40 phút đội bóng chủ sân Allianz Arena mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc.

 

Phút 37 Robben đi bóng khéo léo loại một hậu vệ của Wolfsburg rồi căng ngang dọn cỗ cho Mueller ghi bàn. Đây là bàn thắng khá may mắn với Bayern cũng như bản thân Mueller bởi tư thế ghi bàn của tiền đạo người Đức là dùng “ống đồng” đưa bóng vào lưới. Kết thúc hiệp 1, Bayern tạm dẫn 1-0.

 

Sang hiệp 2, Hùm xám tiếp tục là những người nắm thế chủ động. Chỉ 2 phút khi hiệp đấu này bắt đầu, Bayern Munich tiếp tục khiến người hâm mộ có mặt tại sân Allianz Arena vui mừng với bàn thắng thứ 2. Tân binh Lewandowski để lại dấu ấn bằng một pha chuyền bóng tinh tế  cho Robben dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Gruen.

 

Bayern Munich thang tran, Hum xam khoi dau thuan loi, Bayern thang Wolfsburg

Robben và các đồng đội đã có khởi đầu thuận lợi ngày ra quân Bundesliga

 

Lợi thế 2 bàn khiến các cầu thủ phòng ngự của Bayern Munich tỏ ra chủ quan và ngay lập tức họ đã bị tiền đạo của bầy sói tận dụng cơ hội và rút ngắn tỉ số. Phút 52 Ivica Olic ghi tên mình lên bảng điện tử bằng một tình huống sút xa đẹp mắt.

 

Kể từ khi tỉ số là 1-2 thì trận đấu trở nên hấp dẫn và đầy kịch tính. Cả hai đội đều đẩy nhanh nhịp độ để tìm kiếm các bàn thắng. Những pha ăn miếng trả miếng liên tục diễn ra trong nửa cuối thời gian thi đấu. Tuy nhiên, sự vô duyên cũng như thiếu chính xác trong các tình huống dứt điểm cuối cùng đã khiến cả hai đội không thể có được điều như ý muốn.

 

Chung cuộc Bayern Munich dành chiến thắng 2-1 trước Wolfsburg. Với 3 điểm có được, thầy trò Pep Guardiola có được màn khởi đầu thuận lợi cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại Bundesliga. Trong khi đó dù thua nhưng Wolfsburg cũng để lại dấu ấn với tinh thần thi đấu quật khởi và nhiều pha bóng đẹp mắt.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Bayern: Neuer; Badstuber, Dante, Alaba; Robben, Gaudino, Lahm, Bernat; Mueller, Goetze (Shaqiri 62’), Lewandowski (Rode 79’).

Wolfsburg: Gruen; Jung, Naldo, Knoche, Rodriguez; Guilavogui, Gustavo (Malanda 72’); Vieirinha (Caligiuri 60’), Hunt (Arnold 46’), De Bruyne; Olic

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Wolfsburg Bundesliga Lewandowski Gotze Guardiola Bayern Munich thắng Wolfsburg Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT