Quảng cáo

Norwich mượn thành công tuyển thủ Argentina

Thứ ba, 14/01/2014 11:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Norwich City xác nhận họ đã có được sự phục vụ của tuyển thủ Argentina thuộc biên chế Newcastle United là Jonas Gutierrez theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

 

Jonas gia nhập Norwich, Jonas Gutierrez rời Newcastle gia nhập Norwich, tuyển thủ Argentina rời Newcastle, Jonas Gutierrez chuyển sang Norwich, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng giữa mùaJonas rời Newcastle để tái ngộ Hughton tại Norwich

 

Hậu vệ 30 tuổi đã nói lời tạm biệt đến Newcastle hồi cuối tuần qua khi đăng một loạt các tin nhắn chia tay trên twitter cá nhân của mình ám chỉ quãng thời gian của anh tại Chích chòe đã kết thúc.

 

Tại Norwich, Jonas sẽ tái hợp cùng HLV Chris Houghton, người dẫn dắt Newcastle trong giai đoạn từ tháng 6/2009 đến tháng 12/2010. Ông cũng chính là người đã giúp đội bóng vùng Đông Bắc trở lại giải Ngoại hạng sau 1 năm ngụp lặn ở giải hạng Nhất.

 

Đây là một sự bổ sung rất cần thiết với The Canaries bởi họ dù đang đứng thứ 15 nhưng chỉ hơn top xuống hạng đúng 2 điểm. Hughton cảm thấy rằng kinh nghiệm tại Premier League của Jonas sẽ mang lại lợi ích cho đội bóng của ông trong cuộc chiến trụ hạng đầy cam go.

 

Nói trên trang chủ của Norwich, HLV 55 tuổi cho biết: “Jonas sẽ mang lại kinh nghiệm cho chúng tôi bởi anh ấy đã chơi gần 200 trận cho Newcastle, anh ấy hiểu rõ Premier League”.

 

Sự đa năng của Jonas cũng sẽ đem lại nhiều phương án chiến thuật cho Hughton khi anh vừa có thể chơi hậu vệ cánh vừa có thể đá tiền vệ trung tâm:

 

Jonas có thể chơi tốt ở hai cánh lẫn ở giữa sân và đó là sự bổ sung rất đáng hoan nghênh. Tôi rất nóng lòng muốn làm việc cùng anh ấy”.

 

Tuyển thủ Argentina gia nhập Newcastle từ Real Mallorca (Tây Ban Nha) từ mùa hè năm 2008 theo bản hợp đồng 5 năm và mới gia hạn thêm 4 năm hồi năm 2011. Jonas Gutierrez đã thi đấu tổng cộng 194 trận cho Chích chòe và ghi được 11 bàn thắng. Anh là thành viên của ĐT Argentina từ năm 2007 và đến nay đã có 22 trận trong màu áo Albiceleste, ghi được 1 bàn.

Video bàn thắng: Newcastle 0-2 Man City (Vòng 21 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jonas gia nhập Norwich Jonas Gutierrez rời Newcastle gia nhập Norwich tuyển thủ Argentina rời Newcastle Jonas Gutierrez chuyển sang Norwich chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng giữa mùa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT