Quảng cáo

HLV Newcastle: Hết doạ tát Mourinho lại chửi Pellegrini

Thứ hai, 13/01/2014 19:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bất mãn vì trọng tài từ chối bàn thắng của Tiote, HLV Newcastle - Alan Pardew chửi té tát người đồng nghiệp bên phía Man City.



Video bóng đá: Man City thoát bàn thua gây tranh cãi

 

 

Newcastle đã có trận đấu khiến Man City "toát mồ hôi" trên sân St James Park đêm qua. Dù thất bại 0-2 nhưng hầu như cả hiệp 2, Chích chòe đã dồn ép Man City và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn. Tuy nhiên các chân sút của họ đã không tận dụng được.


Duy nhất một lần, bóng được đưa vào lưới của MC là ở phút 34. Cheikh Tiote tung cú đại bác cháy lưới Joe Hart nhưng trọng tài chính không công nhận khi cho rằng Yoan Gouffran đã rơi vào thế việt vị trong tình huống đó. 

 

Newcastle 0-2 Man City,HLV Newcastle,Mourinho,Pellegrini,Alan Pardew,Cheik Tiote,Premier League,Dzeko,Negredo

Alan Pardew chửi Pellegrini

 


Quá bất mãn với quyết định của "vua áo đen", HLV Alan Pardew đã nổi nóng với cả người đồng nghiệp Manuel Pellegrini. Hai HLV đứng gần nhau và tranh cãi về cú sút của Tiote. Không giữ được bình tĩnh, Pardew đã văng tục, chửi mắng chiến lược gia người Chile.


Sau trận đấu, Alan Pardew đã xin lỗi Pellegrini vì phút nóng nảy của ông trên sân và HLV Man City  từ chối nói thêm về tình huống này.


Còn nhớ hồi tháng 11/2013, Pardew đã dọa sẽ tát Mourinho của Chelsea nếu "Người đặc biệt" có hành động ăn mừng bàn thắng quá lố trước mặt ông. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle 0-2 Man City HLV Newcastle Mourinho Pellegrini Alan Pardew Cheik Tiote Premier League Dzeko Negredo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo