Quảng cáo

Newcastle United giành ‘pole’ vụ Zaha

Thứ hai, 11/08/2014 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chích chòe Newcastle đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của Wilfried Zaha, ngôi sao không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Louis Van Gaal tại Manchester United.

 

Newcastle United dẫn đầu cuộc đua mua Wilfried Zaha, Newcastle mua Zaha định giá 7 triệu bảng, Zaha không nằm trong kế hoạch của Van Gaal, 7 cầu thủ phải rời MU, Crystal Palace Hull Nottingham cũng muốn có Zaha, Wilfried Zaha, Manchester United, Newcastle UnitedNewcastle dẫn đầu cuộc đua giành sự phục vụ của Zaha

 

Ngôi sao Wilfried Zaha đã được HLV Louis Van Gaal thông báo rằng không nằm trong kế hoạch sử dụng của Manchester United ở mùa giải 2014-2015 và sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới.

 

Cầu thủ gốc Bờ Biển Ngà hiện tại được định giá 7 triệu bảng và các nguồn tin từ truyền thông Anh cho hay Newcastle United đang là đội giành ‘pole’ trong cuộc đua có được sự phục vụ của anh.

 

Zaha vừa trải qua một mùa giải đáng quên khi không được HLV David Moyes sử dụng mà nguyên nhân được cho là vì dám tòm tem với cô con gái rượu của chiến lược gia người Scotland. Nửa sau mùa giải 2013-2014, anh bị đem cho Cardiff City mượn nhưng cũng không để lại nhiều ấn tượng.

 

Quỷ đỏ đã phải chi tới 15 triệu bảng cho Crysta Palace để có được Zaha cách đây 18 tháng nhưng với thành tích tệ hại của anh tại Old Trafford, họ ‘may mắn’ sẽ chỉ mất 10 triệu bảng.

 

Newcastle muốn đưa Zaha về để tăng cường sức mạnh ở hành lang cánh. Đội chủ sân St James’ Park đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã chi 30 triệu bảng để đưa về các tân binh đáng chú ý như Remy Cabella (Montpellier), Siem De Jong (Ajax), Emmanuel Riviere (Monaco) hay Daryl Janmaat (Feyenoord).

 

Bên cạnh Newcastle, một số đội bóng khác cũng đánh tiếng muốn có Zaha là đội bóng cũ Crystal Palace, Hull City hay Nottingham Forest.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle United dẫn đầu cuộc đua mua Wilfried Zaha Newcastle mua Zaha định giá 7 triệu bảng Zaha không nằm trong kế hoạch của Van Gaal 7 cầu thủ phải rời MU Crystal Palace Hull Nottingham cũng muốn có Zaha Wilfried Zaha Manchester United Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT