Quảng cáo

Navas thực tế với cơ hội tại Real

Thứ hai, 04/08/2014 20:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ thành Keylor Navas, tân binh của Real Madrid thừa nhận anh sẽ phải đối mặt với một trận chiến thực sự trong khung gỗ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

Video World Cup: Màn trình diễn không tưởng của Keylor Navas vs Hà Lan

 

Tuyển thủ Costa Rica, thủ môn Keylor Navas đã chính thức trở thành tân binh thứ 3 của Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Hợp đồng của anh với đội bóng Hoàng gia có thời hạn 6 năm và Real đã phải trả cho Levante khoản phí chuyển nhượng trị giá 10 triệu euro.

 

Tân binh của Kền kền trắng khẳng định anh sẽ nỗ lực hết mình để có thể gây ấn tượng tốt tại đội bóng mới cũng như để chiếm được vị trí thi đấu chính thức:

 

Sẽ rất khó khăn để trở thành số 1 tại Real Madrid. Tôi sẽ phải làm việc thật chăm chỉ và thể hiện sự khiêm tốn”, Navas trả lời các phóng viên.

 

Tôi sẽ nỗ lực hết mình và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ đến. Thật tuyệt khi được kí hợp đồng với Madrid. Tôi sẽ học được rất nhiều điều từ các cầu thủ ở đây. Chơi bóng cho Real là một trải nghiệm tuyệt vời”.

 

Keylor Navas thừa nhận khó khăn tại Real Madrid, Navas cạnh tranh với Lopez Casillas tại Real, Real mua Keylor Navas từ Levante 10 triệu euro hợp đồng 6 năm, Navas cạnh tranh vị trí số 1 trong khung thành Real với Casillas và Lopez, Keylor Navas, Real MadridKeylor Navas trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid

 

Mùa giải vừa qua, vị trí số 1 trong khung thành của Los Blancos tại La Liga thuộc về Diego Lopez, trong khi đó tại đấu trường Champions League, thủ quân Iker Casillas là người được tin dùng.

 

Người hâm mộ Real có lẽ đang rất mong chờ màn ra mắt của 1 trong những thủ môn thi đấu xuất sắc nhất World Cup 2014. Nhưng HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định vào cuối tuần qua rằng thánh Iker sẽ đứng trong khung gỗ Real trong 2 trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla. Điều đó đồng nghĩa với việc Keylor Navas sẽ phải chờ nếu muốn thể hiện tài năng của mình trong màu áo trắng.

 

Ngày mai, 5/8, Keylor Navas sẽ có lễ ra mắt chính thức trước các CĐV Real tại sân Bernabeu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Keylor Navas thừa nhận khó khăn tại Real Madrid Navas cạnh tranh với Lopez Casillas tại Real Real mua Keylor Navas từ Levante 10 triệu euro hợp đồng 6 năm Navas cạnh tranh vị trí số 1 trong khung thành Real với Casillas và Lopez Keylor Navas Real Mad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT