Quảng cáo

Luis Suarez được tài trợ ‘siêu vũ khí’ cho đại chiến với Man Utd

Thứ sáu, 28/02/2014 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luis Suarez đang là gương mặt đại diện của hãng dụng cụ thể thao Adidas. Và tháng Ba tới, hai bên sẽ hợp tác để lần đầu tiên đưa vào sử dụng mẫu giày làm hoàn toàn bằng len tại Premier League trong trận đại chiến Man United - Liverpool.

 

Luis Suarez có giày khủng cho đại chiến với Man Utd, Adidas tài trợ giày khủng cho Luis Suarez, Luis Suarez Samba Primeknit, Adidas tài trợ Samba Primeknit cho Luis Suarez, Luis Suarez vs Man United, Man Utd vs Liverpool, đại chiến Man Utd Liverpool, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, bảng xếp hạng Premier LeagueLuis Suarez cùng 'siêu vũ khí' Samba Primeknit

 

Đôi giày rất đặc biệt này sẽ được Luis Suarez sử dụng lần đầu tiên trong trận đại chiến Manchester United – Liverpool vào ngày 16 tháng Ba tới cũng như tại World Cup 2014 vào mùa hè. Đôi giày có tên Samba Primeknit. Tên của mẫu giày mới được lấy cảm hứng từ điệu nhảy Samba nổi tiếng của đất nước Brazil – chủ nhà của VCK World Cup năm nay.

 

Phó chủ tịch cấp cao của Adidas, ông Markus Baumann cho biết: “Mọi sản phẩm của Adidas được phát triển trên cơ sở nhu cầu của các cầu thủ. Bằng việc sản xuất đôi giày dạng dệt kim đầu tiên trên thế giới, chúng tôi đã cung cấp một giải pháp mới trong quá trình tìm kiếm sự thoải mái và linh hoạt cho cầu thủ”.

 

Đôi giày này dự kiến cũng sẽ được cung cấp cho các ngôi sao Lionel MessiGareth Bale – những cầu thủ cũng có hợp đồng tài trợ khủng với hãng dụng cụ thể thao khổng lồ của nước Đức.

 

Adidas cũng khẳng định Samba Primeknit sẽ được ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 17 tháng Ba, tức 1 ngày sau khi Luis Suarez ‘trưng diện’ nó lần đầu tiên. Mức giá dự kiến cho đôi giày này ở vào khoảng 250 bảng Anh và nó chỉ được sản xuất giới hạn 150 đôi trên toàn thế giới.

 

Video: 50 bàn thắng đầu tiên của Luis Suarez trong màu áo Liverpool

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez có giày khủng cho đại chiến với Man Utd Adidas tài trợ giày khủng cho Luis Suarez Luis Suarez Samba Primeknit Adidas tài trợ Samba Primeknit cho Luis Suarez Luis Suarez vs Man United Man Utd vs Liverpool đại chiến Man Utd Liverpool bảng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT