Quảng cáo

Đồng đội tin Luis Suarez sẽ giành Quả bóng vàng

Thứ sáu, 07/02/2014 15:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo tân binh của Cerezo Osaka, Diego Forlan tin tưởng rằng người đồng đội tại ĐT Uruguay, Luis Suarez sẽ phá vỡ thế song hành của Cris Ronaldo và Leo Messi trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng.

 

Luis Suarez xứng đáng giành quả bóng vàng, Forlan tin Luis Suarez sẽ giành bóng vàng, Suarez sẽ là quả bóng vàng tương lai, Suarez giành FIFA Ballon d'Or, FIFA Ballon d'Or, Forlan tin Suarez sẽ giành bóng vàng, Ronaldo giành Quả bóng vàng 2013, Ronaldo giành Ballon d'Or 2013, Messi 4 quả bóng vàng, Ronaldo giành quả bóng vàng thứ 2Diego Forlan tin Luis Suarez sẽ giành Quả bóng vàng

 

Diego Forlan cho rằng nếu cứ duy trì được phong độ xuất sắc như hiện tại, đồng đội tại ĐT Uruguay và là tiền đạo ngôi sao của Liverpool, Luis Suarez sớm muộn cũng sẽ giành được danh hiệu Quả bóng vàng.

 

Kể từ khi trở lại sau án cấm thi đấu 10 trận vì cắn Branislav Ivanovic, Luis Suarez đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo The Kop với 23 bàn thắng sau 19 trận tại Premier League, đạt hiệu suất 1,2 bàn/trận.

 

Và Forlan, người mới đây đã chuyển sang J-League trong màu áo Cerezo Osaka, cảm thấy ngôi sao 27 tuổi sẽ là người phá vỡ sự song hành của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong những năm qua để giành danh hiệu FIFA Ballon d’Or cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

 

Cơ hội của anh ấy là rất cao nếu cứ duy trì phong độ như hiện tại”, Forlan, 34 tuổi, trả lời phỏng vấn của tờ Perform.

 

Cựu tiền đạo Manchester UnitedAtletico Madrid đang hướng tới World Cup thứ 3 trong sự nghiệp và đang hi vọng sẽ vượt qua thành tích vào tới bán kết mà ĐT Uruguay của Oscar Tabarez đã làm được vào năm 2010 trên đất Nam Phi.

 

Mặc dù phải đối đầu với những đối thủ được đánh giá là khó chơi là Anh, Italia và Costa Rica nhưng Forlan tin rằng Uruguay hoàn toàn có thể làm nên chuyện:

 

Chúng tôi có những cầu thủ tấn công xuất sắc. Chúng tôi có nền tảng tốt sau nhiều năm chơi bóng cùng nhau và tôi tin tưởng Uruguay sẽ chơi tốt ngay cả khi phải đối đầu những đối thủ khó chơi”.

 

 

Video bóng đá: Luis Suarez đi bóng kỹ thuật qua mặt các ngôi sao MU

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez xứng đáng giành quả bóng vàng Forlan tin Luis Suarez sẽ giành bóng vàng Suarez sẽ là quả bóng vàng tương lai Suarez giành FIFA Ballon d'Or FIFA Ballon d'Or Forlan tin Suarez sẽ giành bóng vàng Ronaldo giành Quả bóng vàng 2013 Ronaldo gi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT