Quảng cáo

Suarez: Chiến thắng trước Arsenal quyết định vé dự Champions League

Thứ năm, 06/02/2014 17:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng trước Arsenal trên sân nhà Anfield vào thứ Bảy này trước khi gặp lại Pháo thủ ở vòng 16 đội cúp FA.

 

Suarez: Chiến thắng trước Arsenal quyết định vé dự Champions League

 

Chỉ trong vòng 1 tuần, Liverpool sẽ chạm trán Arsenal 2 lần. Đầu tiên là tại Premier League vào thứ Bảy tới trước khi trở lại London vào ngày 15 tháng 2 để đá vòng 16 đội cúp FA.


Ba điểm tại Premier League là điều quan trọng hơn cả đối với Liverpool ở thời điểm này. Lữ đoàn đỏ cần chiến thắng này để hi vọng vào một suất dự Chanmpions League mùa tới. Nếu để thua, họ có nguy cơ lớn đánh mất vị trí thứ 4 hiện tại vào tay đối thủ cùng thành phố là Everton. Điều này sẽ làm các CĐV rất thất vọng. Mùa giải này, "Vua đấu Cúp" đã không thể tham dự đấu trường danh giá nhất lục địa.


Thật không may cho Liverpool khi họ phải đối đầu Arsenal thời điểm này. Trong 10 trận gần nhất gặp nhau, Liverpool cũng chỉ thắng 1 và hoà 3. 


Hậu vệ Martin Skrtel tin rằng Liverpool sẽ đánh bại Arsenal trên sân nhà và tiền đạo Luis Suarez cũng có quan điểm tương tự. Cầu thủ người Uruguay phát biểu trên kênh ESPN: "Arsenal đang dẫn đầu BXH và một chiến thắng trước họ sẽ giúp toàn đội có tinh thần rất tốt. Chúng tôi đã không thành công tại Emirates nhiều lần trước và mục tiêu bây giờ là một chiến thắng. Tôi tin Liverpool có cơ hội đó. Mọi chuyện sẽ rõ ràng vào ngày cuối của mùa giải nhưng chúng ta phải tiếp tục tiến lên và đảm bảo chiến thắng trong mỗi trận đấu. Chúng ta cần 3 điểm để chống lại các đối thủ khác".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Liverpool Arsenal Liverpool - Arsenal Ngoại hạng Anh Top 4 Premier League Đại chiến Anfield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT