Quảng cáo

HLV Liverpool tự ti trước cơ hội vô địch Premier League

Thứ năm, 06/02/2014 19:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Brendan Rodgers tỏ ra tự ti về khả năng vô địch giải đấu cao nhất nước Anh khi khẳng định Liverpool không đặt nặng tham vọng này lên hàng đầu.

 

Liverpool không vô địch Premier League, Brendan Rodgers tự ti, HLV Liverpool, Liverpool, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

Brendan Rodgers thận trọng khi nói về ngôi vương Premier League


Liverpool đang có một mùa giải thi đấu thành công khi họ đang có vị trí thứ 4, kém 8 điểm so với đội dẫn đầu là Arsenal và còn 14 vòng đấu trước mắt. Sự toả sáng của những cái tên như Suarez hay Sturridge đã và đang khiến The Kop trở thành một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

 

Tuy nhiên khi được hỏi về khả năng này, HLV Brendan Rodgers đã tỏ ra thận trọng khi cho biết: "Tôi nghĩ rằng còn quá sớm để chúng tôi nghĩ về điều đó.


Tôi đã chứng kiến trận đấu giữa Man City và Chelsea và nhìn vào lực lượng mà họ đang có, đó là những đội hình đã được xây dựng có chiều sâu trong vài năm qua. Điều đó sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi, mặc dù Liverpool cũng có một lực lượng không hề tồi.


Vì vậy tôi sẽ không đặt nặng mục tiêu vô địch trong năm nay, chúng tôi không coi đó là thách thức lớn của mình ở mùa giải này" - Daily Star dẫn lời Rodgers.

 

Liverpool không vô địch Premier League, Brendan Rodgers tự ti, HLV Liverpool, Liverpool, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

Liverpool vừa trải qua một trận đấu không thành công tại Premier League


Ông nói thêm: "Tuy nhiên chúng tôi biết mình đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đua năm nay. Chúng tôi là những người thi đấu chuyên nghiệp và sẽ chiến đấu hết mình để giành thành tích cao nhất có thể.


Khoảng cách giữa Lvierpool và các đội phía trên không quá xa vì thế trong những trận đấu sắp tới chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu cho tới những phút cuối cùng.


Nhưng nếu yêu cầu đội bóng vô địch thì trung thực mà nói đó là quá sớm với năm nay" - Rodgers kết luận.

 

Liverpool sẽ có trận đấu hứa hẹn vô vàn khó khăn khi đương đầu với Arsenal vào ngày 8/2 tới. Nếu không giành được một kết quả có lợi, cơ hội vô địch của họ dường như cũng sẽ trở nên xa vời hơn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool không vô địch Premier League Brendan Rodgers tự ti HLV Liverpool Liverpool lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT