Quảng cáo

Thủ thành của Liverpool bị đồng nghiệp Chelsea ‘nắn gân’

Thứ năm, 06/02/2014 14:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thibaut Courtois, thủ thành của Chelsea đang thi đấu tại Atletico Madrid theo dạng cho mượn vừa lên tiếng chỉ trích người đồng nghiệp bên phía Liverpool và cũng là người đồng đội tại ĐTQG Bỉ, thủ môn Simon Mignolet.

 

Courtois chỉ trích Mignolet, Courtois vs Mignolet World Cup 2014, Courtois chỉ trích Mignolet, Mignolet quyết đấu Courtois tại ĐT Bỉ, Mignolet muốn bắt chính tại World Cup 2014, Courtois bắt chính World Cup, World Cup 2014Mignolet (trái) bị đồng đội Courtois 'nắn gân'

 

Thủ thành của Liverpool, Mignolet, đã khuấy động cuộc chiến trong khung gỗ của ĐT Bỉ sau khi tuyên bố anh sẽ làm mọi thứ có thể để giành được vị trí bắt chính, vốn đang thuộc về Courtois, tại World Cup 2014 này tại Brazil.

 

Mignolet đã chơi rất tốt kể từ khi gia nhập Lữ đoàn Đỏ với giá 9 triệu bảng hồi mùa hè. Anh đã bắt chính tất cả 24 trận tại Premier League kể từ đầu mùa, phải nhận 29 bàn thua và có 9 trận giữ sạch lưới. Đây là một thành tích khá ấn tượng với một thủ thành tân binh như ngôi sao 25 tuổi.

 

Mặc dù đang trải qua quãng thời gian đáng nhớ tại Anfield nhưng dường như điều đó là chưa đủ để đánh bật Thibaut Courtois tại ĐT Bỉ. Thủ thành mới 21 tuổi này đang là số 1 trong khung gỗ của Quỷ đỏ Bỉ và đang trải qua thêm một mùa giải tuyệt vời cùng Atletico Madrid tại Tây Ban Nha.

 

Màn trình diễn của thủ thành thuộc biên chế Chelsea được rất nhiều HLV và các chuyên gia đánh giá cao, cho rằng anh nằm trong top những thủ môn hàng đầu thế giới. Mùa này, sau 22 trận tại La Liga, Courtois mới bị thủng lưới 14 bàn và giữ sạch lưới tới… 11 trận.

 

Trước những phát biểu của Mignolet, Courtois tỏ ra không hài lòng với người đồng đội và cho rằng điều đó là thiếu tôn trọng. Để so sánh, anh lấy ví dụ về ĐT Tây Ban Nha, nơi Casillas, Valdes, De Gea hay Reina – những người đang chơi tại các đội bóng lớn nhưng chưa bao giờ có sự tranh cãi về vị trí bắt chính:

 

Ở Tây Ban Nha, tôi nghe rằng không có thủ môn nào khác muốn chiếm vị trí của Casillas. De Gea không. Valdes không. Reina cũng không. Họ đều ủng hộ Casillas”.

 

Simon có thể nói bất cứ điều gì anh ấy muốn. Tôi nghĩ rằng tôi đủ sức để đảm đương vị trí số 1 tại ĐT Bỉ và đang làm rất tốt tại Atletico. Anh ấy cần phải khiêm tốn và tôn trọng điều đó”, Courtois kết luận.

 

Video: Những pha cứu thua tuyệt vời nhất của Simon Mignolet cho Liverpool

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Courtois chỉ trích Mignolet Courtois vs Mignolet World Cup 2014 Courtois chỉ trích Mignolet Mignolet quyết đấu Courtois tại ĐT Bỉ Mignolet muốn bắt chính tại World Cup 2014 Courtois bắt chính World Cup World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT