Quảng cáo

Suarez: Tôi có thể đạt được ước mơ ở Liverpool

Thứ sáu, 21/02/2014 21:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Luis Suarez khẳng định anh rất tự tin vào khả năng đạt được những thành công khi cống hiến cho Liverpool.

 

Video: Những bàn thắng đẹp nhất của Suarez mùa 2013-14

 

Tuyển thủ Uruguay đang cho thấy mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League. Một tay săn bàn thượng hạng và rất khó chế ngự. Đến thời điểm này Suarez còn vượt lên trên cả Ronaldo trong cuộc đua Chiếc giày Vàng với 23 bàn thắng.

 

Suarez hạnh phúc ở Liverpool. Suarez tỏa sáng, Liverpool vào top 4, Liverpool, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh,

Suarez khẳng định có thể đạt được những ước mơ khi đầu quân cho Liverpool


Với phong độ chói sáng mà Suarez đã góp công rất lớn vào thành công của đội bóng thành phố Cảng. Liverpool đang đứng vững ở vị trí thứ 4 với 53 điểm, chỉ còn kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm. Cơ hội vươn tới ngai vàng Premier League lại trở nên rõ ràng hơn bao giờ.

 

Mới đây tiền đạo này đã bày tỏ tình yêu của mình với The Kop bằng phát biểu: "Những người hâm mộ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Mọi người đều biết rằng tôi đã có thời điểm khó khăn vào mùa Hè năm ngoái. Nhưng họ đã luôn kuoon ủng hộ và đặt niềm tin vào tôi. Tôi thực sự cảm thấy trái tim mình được giúp đỡ rất nhiều" - Suarez thổ lộ trên Liverpool Echo.

"Tôi nghĩ rằng đây là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Ghi bàn và tạo ra những cơ hội ghi bàn, đó là mục tiêu của tôi để giúp đội bóng. Khi tôi đến đây tôi đã nói đó là giấc mơ để chơi cho Liverpool và Champions League. Tôi biết mình có thể đạt được giấc mơ đó ở đây" - Suarez cho biết thêm.

 

Liverpool vẫn đang nằm trong top được tham dự Champions League mùa giải năm sau, và nếu tiếp tục thể hiện được phong độ tốt như thời gian qua, The Kop hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez hạnh phúc ở Liverpool. Suarez tỏa sáng Liverpool vào top 4 Liverpool Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT