Quảng cáo

Arsenal là "vô đối" nếu có Suarez và Sturridge

Chủ nhật, 16/02/2014 17:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là những gì mà Robbie Fowler, huyền thoại của Liverpool nhận định về đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Liverpool tại FA Cup đêm nay.

 

Suarez và Sturridge, Arsenal sẽ vô đối, Arsenal có Suarez và Sturridge, vòng 5 cúp FA, FA Cup, Arsenal, Liverpool, Robbi Fowler, Premier League, Champions League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh 

Fowler cho rằng Arsenal sẽ vô đối nếu có cặp đôi Suarez và Sturridge


Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần Liverpool và Arsenal lại giáp mặt nhau, tuy nhiên cuộc chiến lần này lại ở đấu trường FA Cup. Với chiến thắng hủy diệt 5-1 ở trận đấu trước, đội bóng thành phố Cảng đang rất hưng phấn. Ngược lại với Pháo thủ, họ đang ở vào thời điểm nhạy cảm của mùa giải, vì thế không có nhiều bất ngờ nếu Wenger buông FA Cup để tập trung cho Premier League và Champions League.

 

Nhận định về cuộc hội ngộ này, huyền thoại 1 thời của Liverpool Robbie Fowler đã chỉ ra điểm khác biệt cơ bản nhất giữa hai đội vào lúc này. Đó là hàng tiền đạo, một Liverpool có chất lượng tiền đạo vào hạng bậc nhất hiện nay.

 

Cho tới nay Suarez và Sturridge đã có tổng cộng 42 bàn thắng ở mùa giải này, trong khi đó dù vẫn thể hiện xuất sắc nhưng một mình Giroud là không đủ để làm Arsenal yên tâm.

 

Suarez và Sturridge, Arsenal sẽ vô đối, Arsenal có Suarez và Sturridge, vòng 5 cúp FA, FA Cup, Arsenal, Liverpool, Robbi Fowler, Premier League, Champions League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Robbie Fowler nhận định về cuộc đối đầu giữa Arsenal vs Liverpool


Huyền thoại này tin rằng nếu sở hữu được Suarez và Sturridge thì Wenger đã có lợi thế cực lớn và dễ dàng vô địch giải đấu. "Hoàn toàn không có gì nghi ngờ, trong tâm trí tôi cho rằng nếu Arsenal có được Suarez và Sturridge họ có thể đi bộ tới danh hiệu chứ không cần vội vã. Đối với tôi họ có thể phù hợp với bất cứ đội bóng nào.

 

Khi bạn nhìn vào đội bóng của họ, Giroud rất tốt nhưng nếu đặt Suarez hay Daniel vào đó, họ sẽ làm cho Arsenal trở thành một đối bóng khác nhau hoàn toàn. Nhưng mất mát của Arsenal lại là cái được của Liverpool" - Daily Star dẫn lời Fowler.

 

Với tình hình hiện tại, cả Arsenal và Liverpool đều có cơ hội vô địch Premier League và FA Cup. Tuy nhiên sau 90 phút đêm nay, chỉ còn một đội vẫn còn nắm giữ cả hai cơ hội. Và liệu đó sẽ là đội bóng nào?!

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez và Sturridge Arsenal sẽ vô đối Arsenal có Suarez và Sturridge vòng 5 cúp FA FA Cup Arsenal Liverpool Robbi Fowler Premier League Champions League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT