Quảng cáo

Iniesta: Arsenal chơi thứ bóng đá hấp dẫn nhất nước Anh

Chủ nhật, 16/02/2014 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal sẽ gặp Bayern Munich tại vòng 16 đội, trong khi Barcelona của Andres Iniesta sẽ hành quân đến nước Anh đối đầu với đội bóng nhà giàu thành Manchester.

 

Andres Iniesta, Arsenal, Wenger, Arsenal,  Ozil, Premier League, Bayern Munich, Champions League

Iniesta khen ngợi Arsenal trước đại chiến với Bayer Munich



Ngôi sao của Barcelona - Andres Iniesta đã không giấu giếm sự ngưỡng mộ của mình với một đội bóng Anh và đó chắc chắn không phải là đội bóng lắm tiền nhiều của Manchester City mà anh sẽ đối đầu vào tuần tới.

“Tôi nghĩ Arsenal vẫn là đội có lối chơi hay nhất tại Anh. Họ thi đấu như kiểu mô phỏng một lối đá mà chúng tôi thường thể hiện tại Barcelona - và trong suy nghĩ của chúng tôi, đó là cách tiếp cận trận đấu tốt nhất."

“Họ có thể không chi ra nhiều tiền như những đội khác tại Anh - nhưng triết lý bóng đá của họ là tốt nhất và vị mỹ nhất đất nước này.”


“Dĩ nhiên là chúng tôi có hai trận đấu khó khăn trước City - họ có những cầu thủ có thể thi đấu ở bất cứ đội bóng nào tại châu Âu."

“Chúng tôi phải dành sự tôn trọng cho họ - vì họ có quá nhiều cầu thủ có thể gây ra cho chúng tôi những rắc rối. Họ thường ghi rất nhiều bàn trong những trận đấu của mình tại Anh - nhưng chúng tôi sẽ mang lại cho họ một thử thách hoàn toàn khác. Họ sẽ không có được mọi thứ một cách quá dễ dàng như những gì họ làm tại Anh.”

“Hầu hết mọi người tại Barcelona hiểu rất rõ David Silva. Rất đơn giản - cậu ấy là một trong những cầu thủ khéo léo và thông minh nhất thế giới. Không dễ để loại cậu ấy ra khỏi trận đấu - nhưng đó là điều chúng tôi phải thử và phải làm được.”

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andres Iniesta Arsenal Wenger Arsenal Ozil Premier League Bayern Munich Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT