Quảng cáo

Real sẽ phải chi 100 triệu euro cho chữ ký của Suarez

Thứ năm, 20/02/2014 20:08 PM (GMT+7)
A A+

100 triệu euro sẽ là số tiền mà Real Madrid phải chi nếu muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo Luis Suarez.

 

Suarez vẫn là nỗi khát khao của Real Madrid

 

Từ lâu, Suarez đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Real. Tuy vậy, việc sở hữu “sát thủ” người Uruguay không phải là điều dễ dàng nhất là khi tiền đạo này vừa ký hợp đồng mới với Liverpool.


Nhưng theo tờ Daily Mail, hy vọng để có được chữ ký từ Suarez trong kỳ chuyển nhượng tới chưa hẳn đã khép lại với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu như họ chịu chi ít nhất 100 triệu euro, đây chính là số tiền để giải phóng hợp đồng của tiền đạo “răng thỏ”.

 

Video: Những bàn thắng đẹp nhất của Suarez mùa 2013-14

 


Ngoài ra, còn có một điểm đáng lưu ý khác khi Liverpool hiện đã lên phương án tìm người thay thế Suarez nhằm trường hợp không giữ chân được tiền đạo này. Theo tờ Daily Express tiết lộ, Liverpool hiện đang xem xét gửi một lời đề nghị tới Udinese vào mùa Hè nhằm mua tiền đạo Luis Muriel.


Ở mùa giải này, Suarez thi đấu khá nổi bật trong màu áo The Kop. Với lối chơi khôn ngoan và đầy kỹ thuật, Suarez đã trở thành nỗi khiếp sợ của rất nhiều hàng thủ. Hiện tại, tiền đạo người Uruguay đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải Ngoại hạng Anh với 23 bàn, nhiều hơn người đứng thứ hai là Daniel Sturridge tới 7 bàn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Liverpool Real Madrid La Liga Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT