Quảng cáo

Luis Enrique thừa nhận thất bại

Thứ tư, 01/10/2014 08:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona bị PSG đánh bại với tỉ số 3-2. Đây cũng là thất bại đầu tiên của Gã khổng lồ xứ Catalan dưới sự chỉ đạo của Luis Enrique.

 

Video bàn thắng: PSG 3-2 Barcelona (Bảng F - Cúp C1 Châu Âu 2014/15)

 

Không cần Zlatan Ibrahimovic (chấn thương gót chân), Paris Saint-Germain vẫn đánh bại được Barcelona trong trận đấu thuộc loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

 

Một trong những nguyên nhân chính khiến Luis Enrique phải nhận trận thua đầu tiên với Barca dưới triều đại của mình là sự yếu kém nơi hàng phòng ngự: “PSG đã tận dụng rất tốt những sai lầm từ phía chúng tôi để tung ra những cú đánh quyết định. Họ là đội bóng rất giàu tham vọng và tham dự Champions League với mục tiêu chiến thắng như chúng tôi”.

 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng lên tiếng nhận trách nhiệm về thất bại này: “Thành thật mà nói thì tôi không lo lắng về thất bại này. Điều quan trọng là phải khôi phục niềm tin nơi người hâm mộ. Thái độ của cầu thủ là tốt và tôi xin nhận trách nhiệm về thất bại này”.

 

PSG 3-2 Barca, video bàn thắng PSG 3-2 Barca, Luis Enrique thừa nhận thất bại trước PSG, Luis Enrique nhận thất bại đầu tiên cùng Barca, Barca thua trận đầu tiên thời Luis Enrique trước PSG, PSG vượt qua Barca trên bảng xếp hạngHàng thủ Barca đã có một ngày thi đấu tồi tệ

 

Tân binh David Luiz là người mở tỉ số cho chủ nhà PSG ở phút thứ 10. Leo Messi là người gỡ hòa chỉ 1 phút sau đó. Tuy vậy, ĐKVĐ nước Pháp đã ghi liền 2 bàn thắng để nâng tỉ số lên 3-1. Bàn gỡ của Neymar là không đủ để Barca kiếm được 1 điểm tại sân Công viên các hoàng tử.

 

Với thất bại này, Barca vẫn chỉ có 3 điểm và bị chính PSG (có 4 điểm) đẩy xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng bảng F. Trong trận đấu còn lại thì Ajax bị APOEL Nicosia cầm hòa 1-1.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Messi Neymar David Luiz Luis Enrique Barca PSG Ajax Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT