Quảng cáo

PSG vs Barcelona: Chuyến đi bão táp của Blaugrana, 1h45 ngày 1/10

Thứ ba, 30/09/2014 07:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Barcelona sẽ phải hành quân đến sân Công viên các Hoàng tử để đối đầu với đội chủ nhà PSG, đây chắc chắn sẽ là một chuyến đi khó khăn cho thầy trò HLV Luis Enrique.

 

PSG vs Barcelona, PSG và Barcelona, PSG đối đầu Barcelona, PSG quyết chiến Barcelona, trực tiếp PSG vs BarcelonaTrận đối đầu trên sân Công viên các hoàng tử được dự đoán sẽ rất hấp dẫn


Cùng gặp khó khăn ở ngày ra quân nhưng khi PSG chỉ có 1 điểm trên sân Ajax Amsterdam thì Barcelona lại có 3 điểm trước APOEL Nicosia. Kết quả này khiến đội bóng Pháp đặt quyết tâm có chiến thắng trước chính đối thủ này để leo lên ngôi đầu bảng.

 

Mục tiêu là như vậy nhưng trong hoàn cảnh chưa phải là Paris SG như ở mùa trước, liệu đội bóng của HLV Laurent Blanc có làm được điều đó? Vẫn có thể, dù trung vệ Thiago Silva, tiền đạo Ezequiel Lavezzi và không loại trừ khả năng cả tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ vắng mặt vì chấn thương.

 

Video clip bàn thắng: Barca 6-0 Granada (Vòng 6 - VĐQG Tây ban Nha 2014/15)

 

So với mùa trước, đội hình hiện nay của Barcelona được đánh giá là mạnh và cân đối hơn. Trong khi đó, mùa này Paris SG ít rực rỡ hơn nhưng lại được tổ chức tốt hơn và họ có vũ khí để tạo nên dấu ấn ở hàng tiền vệ, đồng thời cũng biết cách mở rộng trận đấu ra 2 cánh. Nếu làm tốt những điều đó, Paris SG hoàn toàn có khả năng kiếm được ít nhất 1 điểm từ tay đội bóng xứ Catalan.

 

Ở đây, bản thân HLV Luis Enrique của Barcelona cũng đánh giá rất cao Paris SG khi cho rằng: “Đó là một trong những đội bóng có khả năng chiến thắng ở Champions League”. Thế nên, ông đang chờ đợi “một trận đấu chặt chẽ” tại sân Công viên các Hoàng tử, nơi cả 2 đội sẽ nỗ lực tranh chấp quyền kiểm soát bóng và cố gắng tạo sức ép lên phần sân của nhau.

 

Sở dĩ nhận định như thế vì ông Enrique cho rằng hàng công của Paris SG đáng tin cậy, hàng thủ vững vàng và đội bóng Pháp có rất nhiều giải pháp ở 2 tuyến này. Do vậy, điều mà HLV Enrique hài lòng là ông sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất cho chuyến hành quân đến Paris bởi những sự vắng mặt của Thomas Vermaelen, Rafinha Alcantara và Montoya là không đáng lo ngại.

 

Kể từ khi HLV Enrique xây dựng lại cách tổ chức phòng ngự cho Barcelona, chưa có bất kỳ đội bóng nào xuyên thủng được mành lưới của họ. Trong khi đó, cũng nhờ sự vững vàng của hàng phòng ngự mà hàng công của họ mới yên tâm đè bẹp đối thủ. Đó sẽ là những thách thức khủng khiếp cho Paris SG trong nỗ lực tìm kiếm ít nhất 1 điểm trên sân nhà. Đây chính là lúc mà Paris SG cần phải nhanh chóng tìm lại chính mình.

 

Đội hình dự kiến

 

Paris SG: Sirigu - Van der Wiel, Marquinhos, Luiz, Maxwell - Verratti, Motta, Matuidi - Moura, Jean-Christophe Bahebeck, Cavani.

 

Barcelona: Bravo - Alba, Mascherano, Pique, Alves - Iniesta, Busquets, Rakitic - Neymar, Messi, Pedro.

 

Trận đấu giữa PSG và Barca sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 1/10 và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị chú ý theo dõi

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

PSG vs Barcelona PSG và Barcelona PSG đối đầu Barcelona PSG quyết chiến Barcelona trực tiếp PSG vs Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT