Quảng cáo

Hàng loạt đội bóng muốn ‘giải cứu’ Ashley Young khỏi Man Utd

Thứ hai, 29/09/2014 16:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Daily Express, một loạt CLB ở Premier League như Aston Villa, Sunderland và Southampton đều đang tìm cách mua Ashley Young của Man Utd trong tháng 1 tới.

 

Ashley Young, Aston Villa, Sunderland, Southampton, Ashley Young chia tay man utd, man utd bán Ashley Young Ashley Young được nhiều bóng tầm trung ở Anh theo đuổi


Sau sự khởi đầu ấn tượng ở loạt trận giao hữu đầu mùa, tiền vệ Ashley Young đã chững lại và NHM Man Utd bắt đầu chán nản với phong độ của cầu thủ người Anh. Young không chứng tỏ được nhiều khiến Man Utd phải chi đậm để chiêu mộ Di Maria từ Real Madrid.

 

Với những gì ngôi sao người Argentina đang thể hiện thì cơ hội ra sân của Young dường như là không còn. Hiện tại có thông tin HLV Van Gaal sẽ chia tay 6 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, trong đó có Young.

 

VIDEO: Kiệt tác phối hợp của Man Utd và 2 siêu phẩm gây choáng của Ashley Young


Thất sủng ở Man Utd nhưng Ashley Young lại nhận được rất nhiều sự quan tâm. Theo Daily Express, một loạt CLB ở Premier League như Aston Villa, Sunderland và Southampton đều đang tìm cách mua tiền vệ chạy cánh này.

 

Mức giá mà các đội bóng kể trên muốn chi ra ở thương vụ này chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn nó sẽ khiến Man Utd có thể thu được một khoản kha khá nếu họ chia tay tiền vệ người Anh.

 

Ashley Young gia nhập Old Trafford cách đây 3 mùa bóng với mức giá 17 triệu bảng. Có sự khởi đầu khá thành công nhưng chấn thương khiến Young sa sút phong độ nhanh chóng. NHM Quỷ đỏ không còn được chứng kiến những pha bứt tốc mang thương hiệu của cầu thủ này nữa. Thế nên, nếu nhận được mức giá hợp lý thì Man Utd chắc chắn sẽ để cầu thủ này ra đi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Ashley Young Aston Villa Sunderland Southampton Ashley Young chia tay man utd man utd bán Ashley Young
Xem thêm
TIN NỔI BẬT