Quảng cáo

PSG lục đục nội bộ trước trận đấu với Barca

Thứ ba, 30/09/2014 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu quan trọng gặp Barcelona tại Champions League, các cầu thủ PSG đã sa sút phong độ bởi nội bộ có rạn nứt.

 

Video clip bàn thắng: Toulouse 1-1 PSG (Vòng 7 - VĐQG Pháp 2014/15)


Là một nhà ĐKVĐ nước Pháp, thế nhưng PSG đang khởi đầu mùa giải 2014/15 rất tệ hại. Trong 5 trận đấu gần đây nhất họ mới chỉ thắng duy nhất 1 trận trước đội bóng nhỏ SM Caen, còn lại đều là hòa với cùng tỉ số 1-1.

 

Rạng sáng ngày mai (1/10), PSG sẽ bước vào trận đấu quan trọng tại vòng bảng Champions League gặp Barcelona. Vì để hòa ở lượt trận thứ nhất trước trước Ajax, vậy nên thầy trò HLV Laurent Blanc buộc phải giành được 3 điểm trước đội bóng xứ Catalan nếu muốn rộng cửa đi tiếp tại giải đấu danh giá nhất châu Âu này. Trước trận đấu, tờ Le Parisien đã tiết lộ nguyên nhân khiến Ibrahimovic và các đồng đội thi đấu sa sút.

 

Theo đó, nội bộ của PSG đang rạn nứt nghiêm trọng và nguyên nhân chính bắt nguồn từ cách quản lý của HLV Laurent Blanc. Vị chiến lược gia này không thể kiểm soát được các học trò, sở hữu trong tay nhiều ngôi sao và điều này đồng nghĩa với việc 'cái tôi' trong phòng thay đồ của mỗi cầu thủ đều lớn.

 

Barcelona, Champions League, PSG, psg vs barcelona, trực tiếp psg vs barcelona, psg đấu với barcelona, trực tiếp champions League, nội bộ psg lục đục, nội bộ psg rối ren, barca lợi thế trước psg

Nội bộ PSG đang lục đục

 

Hiện tại, các cầu thủ PSG đều bất đồng với HLV Laurent Blanc và đòi rời đội bóng. Ở mùa giả vừa qua, nếu như không có sự trợ giúp của phó HLV Claude Makelele thì có lẽ PSG đã tan nát. Đến mùa bóng năm nay, mọi thứ đã vượt quá tầm kiểm soát khi ông Makelele ra đi (chuyển sang dẫn dắt Bastia). Những cầu thủ như Matuidi, Yohan Cabaye, Lucas Digne... thường xuyên bị đẩy trên băng ghế dự bị nhưng không được biết nguyên nhân vì sao dù phong độ của họ không tồi. Trong khi đó, những ngôi sao lớn như Zlatan Ibrahimovic, Thiago Silva hay Thiago Motta đều tự tập luyện trong phòng thay vì tham gia các bài tập đối kháng với các cầu thủ còn lại của đội bóng.

 

Theo tờ L'Equipe, BLĐ PSG đang tìm phương án giải quyết họ muốn tìm 1 vị HLV giàu kinh nghiệm để thay thế Laurent Blanc. Được biết, mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Công viên các hoàng tử là HLV Arsene Wenger của Arsenal.

 

Trong khi nội bộ của PSG rối ren, Barcelona là đội bóng được hưởng lợi bởi rạng sáng ngày mai hai CLB sẽ đối đầu tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Ở trận trước đội chủ sân Nou Camp giành chiến thắng 1-0 trước APOEL Nicosia, bởi vậy họ đang rất quyết tâm để củng cố ngôi vị đầu bảng F.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Champions League Catalan Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT