Quảng cáo

Messi ghi bàn, Barcelona vẫn gục ngã trước PSG

Thứ tư, 01/10/2014 05:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù Lionel Messi và Neymar đã cùng nhau ghi bàn nhưng không thể cứu nổi Barcelona tránh khỏi thất bại trước PSG trên sân Công viên các Hoàng tử ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League.

 

PSG 3-2 Barcelona, PSG và Barcelona, PSG đối đầu Barcelona, PSG quyết chiến Barcelona, trực tiếp PSG 3-2 Barcelona, PSG 0-0 Barcelona, kết quả C1Neymar và Messi không thể 'cứu' Barcelona


Trước khi bước vào trận đấu với PSG sáng nay, Barcelona sở hữu thành tích 7 trận liền không để thủng lưới bàn nào, nhưng đó không hẳn vì hàng thủ của họ chắc chắn, mà vì các đối thủ mà đội bóng xứ Catalan gặp đều tương đối yếu.

 

Bên phía PSG, vì vắng đội trưởng Thiago Silva nên hàng thủ của họ cũng bị đặt những dấu hỏi. Trong bối cảnh có lợi thế sân nhà, HLV Blanc quyết định chơi tấn công phủ đầu, vừa tìm kiếm bàn dẫn trước, vừa giảm tải áp lực cho hàng thủ.

 

Những toan tính của nhà cầm quân người Pháp đã sớm phát huy hiệu quả. Hàng thủ vẫn còn rất nhiều vấn đề của Barcelona đã bị ngợp trước những pha tấn công nhanh và dồn dập của chủ nhà.

 

Video clip bàn thắng: Paris Saint Germain 3-2 Barcelona ( Bảng F - Cúp C1 Châu Âu 2014/15)


Ngay phút thứ 10, từ một tình huống dàn xếp đá phạt, PSG đã mở tỷ số nhờ pha xử lý khéo léo và dứt điểm như một tiền đạo của trung vệ David Luiz. Nhưng rất nhanh chóng, chỉ 1 phút sau, Barcelona có bàn gỡ và người lập công là Messi. Một pha hợp hợp nhanh và dứt điểm đầy hiểm hóc.

 

Bị gỡ chóng vánh nhưng PSG vẫn kiên trì với lối chơi của mình. Phút 26, họ tiếp tục thành công trong một tình huống cố định khi Veratti đánh đầu ghi bàn từ quả phạt góc trong pha bóng mà thủ thành Ter Stegen đã mắc sai lầm.

 

Hàng thủ lỏng lẻo của Barcelona tiếp tục bị đội bóng Pháp khai thác trong hiệp 2. Phút 54, các cầu thủ phòng ngự đội khách đứng nhìn Van der Wiel căng ngang để Matuidi băng vào đệp bóng nâng tỷ số lên 3-1.

 

Cũng giống như trong hiệp 1, Neymar đã giúp Barcelona đưa ra câu trả lời chỉ 2 phút sau đó với bàn gỡ 2-3. Nhưng cũng từ đó, họ đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi chặt chẽ của đội chủ nhà.

 

Cơ hội đáng kể nhất mà đội khách tạo ra trong phần còn lại của trận đấu là cú sút xa của Munir ở phút 85 nhưng bóng lại tìm trúng cột dọc. Trong khi phải nhờ tới may mắn hàng thủ của Barcelona mới không để thua thêm sau những pha phản công của đội chủ nhà. Thất bại trên sân Công viên các Hoàng tử sáng nay, đã bộc lộ ra rất nhiều vấn đề của Barcelona, đặc biệt là hàng thủ. Tuy nhiên, nó không phải là thảm họa.

 

Kết quả một số trận đấu khác

 

Champions League – Group E

Tuesday, 30 September 2014
F
 
T
CSKA Moscow
0 - 1
FC Bayern Munchen
Wednesday, 1 October 2014
F
 
T
Manchester City FC
1 - 1
AS Roma

Champions League – Group F

Champions League – Group G

F
 
T
FC Schalke 04
1 - 1
Maribor
F
 
T
Sporting CP
0 - 1
Chelsea FC

Champions League – Group H

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG 3-2 Barcelona PSG và Barcelona PSG đối đầu Barcelona PSG quyết chiến Barcelona trực tiếp PSG 3-2 Barcelona PSG 0-0 Barcelona kết quả C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT