Quảng cáo

Liverpool đã tìm ra người thay thế Valdes

Thứ năm, 16/10/2014 15:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thương vụ miễn phí mang tên Victor Valdes đổ vỡ ở những phút cuối cùng khiến Liverpool phải tiếp tục tìm kiếm trên thị trường 1 thủ môn khác thay thế.

 

Video bàn thắng: Liverpool 2-1 West Brom (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Liverpool muốn tìm một thủ môn dự bị đáng tin cậy cho Simon Mignolet. Họ đã đàm phán với Victor Valdes trong suốt thời gian qua và thương vụ tưởng như sẽ chính thức được thông báo vào cuối tháng 10. Thế nhưng vì cựu thủ môn Barca không đồng ý tham gia thử việc trước khi kí hợp đồng nên mọi chuyện đổ vỡ.

The Kop tiếp tục phải ‘lùng sục’ một thủ môn khác. Và mục tiêu họ hướng tới tiếp theo là Kiko Casilla, cầu thủ đang thi đấu khá hay trong màu áo Espanyol tại La Liga.

Liverpool mua Casilla dự bị cho Mignolet, mua hụt Valdes Liverpool mua Casilla, Kiko Casilla dự bị cho Simon Mignolet, Liverpool mua dự bị cho Mignolet, Liverpool không kí hợp đồng với Valdes, Valdes từ chối thử việc với LiverpoolKiko Casilla đang trong tầm ngắm của Liverpool

Casilla khoác áo Espanyol từ năm 2008 và từng trải qua 2 năm thi đấu tại Cadiz theo dạng cho mượn khá thành công (2008-2010). Từ tháng 12/2012 đến nay, anh chính thức trở thành người bắt chính tại sân Cornella El Prat.

Phong độ ổn định của Casilla giúp anh được tưởng thưởng bằng việc lần đầu tiên được HLV Del Bosque triệu tập lên ĐTQG. Trước đó anh từng là thành viên của các đội U17 và U19 Tây Ban Nha cũng như là thành viên của ĐT Catalonia.

Tuy nhiên, để có được Casilla, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid. Thủ môn 28 tuổi từng có 3 năm thi đấu cho Real Madrid C và Real Madrid B trước khi sang Espanyol. Cũng chính vì phong độ cao của Casilla mà BLĐ Kền kền trắng tính đến phương án đưa anh trở lại Bernabeu. Giá thị trường của thủ môn này hiện rơi vào khoảng 12 triệu euro (8 triệu bảng).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Casilla Mignolet Valdes Liverpool Espanyol Real La Liga Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT