Quảng cáo

Chelsea sẽ là thước đo khả năng thực sự của M.U

Thứ năm, 16/10/2014 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những cuộc đụng độ Chelsea và Man City trong thời gian tới sẽ giúp Man Utd biết mình có thực sự chơi tốt và có khả năng cạnh tranh danh hiệu trong mùa giải này hay không.

Manchester United, Chelsea, Manchester City, Premier League, Gary Neville, Quỷ đỏ, Old Trafford, Louis van Gaal, Angel di Maria, Falcao

Man Utd sẽ gặp những thử thách rất khó khăn trước Chelsea hay Man City

 

Đó là nhận định của cựu đội trưởng Quỷ đỏ Gary Neville về tầm quan trọng và ý nghĩa của những trận cầu sắp tới với MU. Hiện tại với hai trận thắng liên tiếp, đội chủ sân Old Trafford đã tạm thời thoát khỏi cơn khủng hoảng và leo lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Tuy nhiên để cảnh báo đội bóng cũ mà mình từng khoác áo, Neville đã có những phân tích sớm về cuộc chiến với Chelsea và Man City trong thời gian tới.

"Đó sẽ là một vài tuần thực sự quan trọng và cũng rất thú vị. Chelsea và Man City là những đội bóng lớn, kết quả những cuộc đối đầu đó sẽ cho Man Utd biết chính xác họ đang ở đâu và có thực lực như thế nào so với những đối thủ này.

Sẽ là khó khăn để Manchester United có thể được chơi tại Champions League nhưng nếu làm được đó sẽ là thành quả lớn. Tại thời điểm này họ đang có vị trí thứ 4 nhưng sẽ có một vị trí mới trong một vài tuần sắp tới" - Sky  Sports dẫn lời Neville.

Video bàn thắng: Manchester United 2-1 Everton ( Vòng 7 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Neville cũng khẳng định sự có mặt của Di Maria và Falcao sẽ giúp MU nắm giữ nhiều cơ hội chiến thắng hơn trong những cuộc đối đầu này. Neville nói thêm: "Tôi đã theo dõi rất nhiều về Chelsea và Man City, họ là những đội bóng tốt nhất trong những cuộc đua đường dài. Đó là điều không phải bàn cãi, nhưng tôi cũng luôn cho rằng United là CLB luôn luôn có thể đánh bại bất cứ một đội bóng lớn nào khác".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Manchester United Chelsea Manchester City Premier League Gary Neville Quỷ đỏ Old Trafford Louis van Gaal Angel di Maria Falcao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT