Quảng cáo

Man Utd tìm được mục tiêu thay thế cho Kevin Strootman

Thứ ba, 14/10/2014 17:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin của tờ Daily Express, HLV Louis Van Gaal đã tái khởi động kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Đức, Ilkay Gundogan.

Man Utd, Kevin Strootman, Ilkay Gundogan, Ilkay Gundogan đến Man Utd, Man utd chiêu mộ Ilkay GundoganMan Utd rất muốn có sự phục vụ của Ilkay Gundogan.

Man Utd đang dần trải qua giai đoạn khó khăn ban đầu dưới thời HLV Van Gaal. Những chiến thắng liên tiếp giúp đội bóng này có mặt trong top 4 Premier League và tự tin hướng đến những kết quả khả quan trong tương lai.

Tuy nhiên, chứng kiến những gì Man Utd thể hiện thời gian qua nhiều người vẫn dễ dàng nhận thấy sự thiếu cân bằng giữa tấn công và phòng thủ của đội bóng này. Hàng công thi đấu khá ổn định nhưng việc thiếu đi một tiền vệ đánh chặn hàng đầu khiến tuyến giữa của Man Utd luôn lép vé so với đối thủ.

Herrera và Blind đã thi đấu rất cố gắng nhưng vẫn chưa mang lại sự tin tưởng tuyệt đối. Hơn nữa Man Utd cần có những sự thay thế chất lượng trong bối cảnh 1 trong 2 cầu thủ này dính chấn thương. HLV Van Gaal đã đề đạt lên BLĐ đội bóng về một khoản tiền sẽ chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Video bóng đá: Tài năng của Ilkay Gundogan

Theo báo chí Anh, thuyền trưởng người Hà Lan sẽ được cấp 50 triệu bảng để chiêu mộ 2 cầu thủ. Nhận được hậu thuẫn, HLV Van Gaal nhắm đến cậu học trò cũ ở ĐT Hà Lan, Kevin Strootman. Dù vậy, tham vọng này của Man Utd đang gặp khó khăn khi AS Roma chỉ đồng ý bán Strootman nếu nhận được 75 triệu bảng.

Gần như không có cơ hội chiêu mộ Kevin Strootman buộc HLV Van Gaal phải thay đổi mục tiêu. Theo nguồn tin của tờ Daily Express, HLV Louis Van Gaal đã tái khởi động kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Đức, Ilkay Gundogan. Mục tiêu của Man Utd là đưa Gundogan về Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Gundogan dính chấn thương khá nặng và nghỉ thi đấu hơn 1 năm nay, nhưng vào cuối tuần này anh sẽ chính thức trở lại. Nếu tiền vệ này thi đấu tốt, rất có thể Quỷ đỏ sẽ làm mọi cách để chiêu mộ bằng được.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Kevin Strootman Ilkay Gundogan Ilkay Gundogan đến Man Utd Man utd chiêu mộ Ilkay Gundogan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT