Quảng cáo

Van Gaal nói về cơ hội trở lại Man Utd của Chicharito

Thứ ba, 14/10/2014 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đang thể hiện một phong độ khá tốt trong màu áo Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn nhưng cơ hội trở lại Man Utd của Chicharito là vô cùng bấp bênh.

chicharito. man utd, real madrid, ngoại hạng Anh, van gaalChicharito khó có cơ hội trở lại Man Utd

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, khi Man Utd chiêu mộ thành công Falcao cũng là lúc Chicharito chính thức đánh mất cơ hội ở Old Trafford. Một bản hợp đồng cho mượn tới Real Madrid đã được thực hiện ngay sau đó.

Trong màu áo mới, chân sút người Mexico này đã phần nào chứng tỏ được khả năng bằng các bàn thắng khá đẳng cấp. Chứng kiến phong độ này của Chicharito, nhiều người đặt niềm tin về khả năng ngôi sao người Mexico được HLV Van Gaal đưa trở lại Old Trafford.

VIDEO: Hai siêu phẩm sút xa ấn tượng của Chicharito vào lưới Deportivo

Tuy nhiên, theo thông tin từ báo chí Anh và Man Utd thì thuyền trưởng người Hà Lan không có ý định đưa Chicharito trở lại Nhà hát của những giấc mơ. Theo lý giải thì Man Utd có ý định mua đứt Falcao từ Monaco nên sẽ không cần tăng cường thêm sức mạnh cho hàng tiền đạo.

Hiện tại HLV Van Gaal đang rất muốn Chicharito thi đấu tốt nhằm tăng giá trị để Quỷ đỏ bán được giá vào năm tới. Không có chỗ đứng ở Man Utd nhưng chân sút này lại nhận được nhiều sự quan tâm. Các đội bóng lớn như Bayern Munich, Roma, Tottenham hay Valencia… đang xếp hàng để chờ cái gật đầu của cầu thủ 26 tuổi này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chicharito. man utd real madrid ngoại hạng Anh van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT