Quảng cáo

Dani Alves ra điều kiện cực khó cho Man Utd

Thứ hai, 13/10/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hậu vệ cánh phải Dani Alves vừa khẳng định, sẽ chỉ gia nhập Man Utd nếu anh nhận được mức lương 250.000 bảng/tuần. Một con số quá lớn so với tuổi tác của anh.

Man Utd, Dani Alves, Barcelona, Dani Alves đến Man Utd, Man utd chiêu mộ Dani AlvesDaniel Alves chỉ đến Man Utd nếu nhận được 250.000 bảng/tuần

Cách đây không lâu, hậu vệ Daniel Alves hiện đang thuộc biên chế Barcelona xác nhận anh sẽ gia nhập Premier League vào mùa giải tới, khi hợp đồng hiện tại hết hiệu lực. Hợp đồng của Daniel Alves với CLB chủ quản FC Barcelona sẽ kết thúc vào tháng 6/2015 và gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã xác nhận sẽ không gia hạn với hậu vệ người Brazil.

Trở thành món hàng miễn phí, Alves thu hút sự chú ý của rất nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu và ngôi sao 31 tuổi khẳng định anh sẽ gia nhập Premier League vào mùa hè tới: “Tôi sẽ đến Anh thi đấu vào năm 2015. Tôi sẽ đến chơi bóng tại quê hương của bóng đá”, Alves nói với tờ báo O Globo, “Đây sẽ là năm cuối cùng của tôi tại Barca”.

VIDEO: Dani Alves gọi điện cho ''người ngoài hành tinh'' bằng ...tạ

Nhận thấy việc Man Utd muốn có được chữ ký của mình, Daniel Alves lập tức ra yêu sách. Cụ thể, Quỷ đỏ thành Manchester chỉ có Daniel Alves nếu trả cho anh mức lương 250.000 bảng/tuần.

Dù không mất phí chuyển nhượng nhưng con số mà hậu vệ người Brazil đưa ra là khó có thể chấp nhận được. Năm nay Daniel Alves đã ngoài 30 và chỉ có thể chơi bóng đỉnh cao từ 1 đến 2 mùa giải nữa. Rất có thể không chỉ Man Utd mà nhiều đội bóng khác cũng lắc đầu trước yêu sách của Daniel Alves.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dani Alves man utd man utd muốn có Dani Alves Dani Alves đến man utd man utd chiêu mộ Dani Alves barca bán Dani Alves cho man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT