Quảng cáo

Ozil dùng Twitter nói về tin đồn chia tay Arsenal

Thứ ba, 14/10/2014 19:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Mesut Ozil đăng đàn trên mạng xã hội Twitter để trấn an các fan hâm mộ Arsenal rằng, anh sẽ tiếp tục gắn bó và cống hiến cho đội chủ sân Emirates.

Mesut Ozil, Mesut Ozil chia tay arsenal, arsenal không bán Mesut Ozil, Mesut Ozil ở lại arsenalOzil khẳng định sẽ không chia tay Arsenal

Mesut Ozil đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn ở Arsenal, phong độ không tốt cùng chấn thương hành hạ khiến tiền vệ người Đức đánh mất đi khả năng vốn có. Những lời chê bài về một bản hợp đồng thất bại của Arsenal đã được nhắc đến và tương lai anh bấp bênh hơn bao giờ hết.

VIDEO: Những pha chuyền bóng bằng gót cực đỉnh của Mesut Ozil

Báo chí Anh nhân cơ hội này lập tức đăng tải những thông tin về khả năng chia tay Arsenal của Ozil. Thậm chí tờ DailyMail còn khẳng định bến đỗ tiếp theo của cựu sao Real là Bayern Munich. Không chỉ có Hùm xám mà Man city cũng nhảy vào nhằm ‘xâu xé’ Ozil.

Mức giá hai đại gia này đưa ra là khá hấp dẫn lên tới 35 triệu bảng. Tuy nhiên trước những tin đồn này Mesut Ozil đã phải đăng đàn trên mạng xã hội Twitter để trấn an các fan hâm mộ. Tiền vệ người Đức khẳng định anh đang hạnh phúc trong màu áo Arsenal và chẳng có lý do gì để ra đi.

Không chỉ Ozil lên tiếng mà HLV Arsene Wenger cũng khẳng định, cậu học trò của mình là tiền vệ kiến tạo hay nhất thế giới và ông sẽ không để Ozil ra đi dù nhận được lời đề nghị hấp dẫn đến cỡ nào.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil Mesut Ozil chia tay arsenal arsenal không bán Mesut Ozil Mesut Ozil ở lại arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT