Quảng cáo

Arsenal chi 8 triệu bảng mua trung vệ người Hà Lan

Thứ ba, 14/10/2014 19:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhằm gia cố cho hàng thủ vốn không được đánh giá cao của Arsenal, HLV Arsene Wenger sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk của Celtic trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Arsenal , Virgil van Dijk, Celtic, Virgil van Dijk đến arsenal, arsenal chiêu mộ Virgil van DijkArsenal chi 8 triệu bảng mua trung vệ Virgil van Dijk

Arsenal đang trải qua giai đoạn khó khăn khi bị đá văng khỏi top 4 Premier League và chỉ không có phong độ cao ở Champions League. Thành tích nghèo nàn này của Pháo thủ có nhiều lý do nhưng một phần xuất phát từ hàng phòng ngự quá non yếu của họ.

Video clip bàn thắng: Chelsea 2 - 0 Arsenal ( Vòng 7 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Bộ đôi Per Mertesacker - Laurent Koscielny vẫn thi đấu khá tốt nhưng họ đều đã cận kề 30 và cần có sự thay thế xứng đáng. Trong tay HLV Arsene Wenger có vài cái tên tiềm năng nhưng họ chưa thể thích ứng được, điều này khiến Arsenal thi đấu thiếu ổn định khi hai cầu thủ kể trên thi đấu dưới phong độ.

Trong bối cảnh này, một sự bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông là khó tránh khỏi. Báo chí Scotland mới phát hiện ra mục tiêu mới của HLV Arsene Wenger là trung vệ Virgil van Dijk đang thuộc biên chế Celtic. Mức giá mà Pháo thủ sẵn sàng chi ra là 8 triệu bảng.

Virgil van Dijk năm nay mới 23 tuổi và sở hữu chiều cao vô cùng lý tưởng (1m93) anh đang là chốt chặn qua trọng của Celtic. Không chỉ giỏi không chiến, cầu thủ người Hà Lan rất  mạnh mẽ ở khoản tranh chấp tay đôi. Nếu chiêu mộ thành công Virgil van Dijk, đây sẽ là sự bổ sung vô cùng lý tưởng cho hàng thủ của Arsenal.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Virgil van Dijk Celtic Virgil van Dijk đến arsenal arsenal chiêu mộ Virgil van Dijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT