Quảng cáo

Kagawa đồng ý về lại Dortmund

Thứ sáu, 29/08/2014 14:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Shinji Kagawa đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Borussia Dortmund và hai đội bóng đang đàm phán những điều khoản cuối cùng để thương vụ được thông qua.

 

Video cho thấy David Moyes không biết dùng Kagawa

 

Từ ngày hôm qua, một loạt các nguồn tin ở Đức và Italia đều khẳng định Borussia Dortmund đã gần hoàn tất đàm phán chiêu mộ lại Shinji Kagawa từ Manchester United.

 

Tờ báo Đức là Der Westen đưa tin trong khi hai đội bóng đang đàm phán về những điều khoản liên quan đến phí chuyển nhượng thì ngôi sao người Nhật Bản đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng cũ của mình.

 

Gianluca Di Marzio, nhà báo nổi tiếng người Italia cho biết á quân Bundesliga sẽ kí lại hợp đồng với Kagawa và sẽ trả cho Man United 10 triệu euro cộng thêm 2,5 triệu euro nữa tùy thuộc vào thành tích của tiền vệ tấn công này. Con số này thấp hơn khoảng 5 triệu euro so với số tiền mà họ bán cho đối tác Anh cách đây 2 năm.

 

Kagawa đồng ý về lại Dortmund, Kagawa đồng ý rời Man United, Kagawa trở lại Dortmund, Dortmund mua lại Kagawa 10 triệu euro, Dortmund chi 10 triệu euro mua lại Kagawa từ Man UnitedShinji Kagawa đồng ý rời Man United về lại Dortmund

 

Từ giờ đến khi kì chuyển nhượng mùa hè kết thúc còn 3 ngày và hai đội bóng sẽ phải gấp rút kết thúc đàm phán để hoàn thiện các thủ tục giấy tờ cần thiết trước khi chính thức hóa thương vụ này.

 

Ở Dortmund, cánh cửa cho Kagawa luôn luôn mở”, đó là lời của giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke nói cách đây 1 năm. Bản thân tuyển thủ Nhật Bản cũng từng khẳng định rằng một ngày nào đó, anh sẽ trở lại Signal Iduna Park, nơi đã làm nên tên tuổi của anh ở châu Âu. Ngày đó sẽ đến, chỉ có điều là sớm hơn dự định.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kagawa về lại Dortmund Kagawa rời MU Kagawa chia tay Man United Kagawa Dortmund Man United MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT