Quảng cáo

Juventus – Inter Milan: Derby d’Italia trái cảm xúc, 2h45 ngày 3/2

Chủ nhật, 02/02/2014 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận derby d’Italia đêm nay đến trong hoàn cảnh hai đội đang có những vị trí rất trái chiều trên bảng xếp hạng. Trong khi Juve đang băng băng tiến về đích thì Inter ngược lại, đang vật lộn cùng những vấn đề của chính mình.

 

derby d'italia Juventus vs Inter Milan, Juve vs Inter, link sopcast Juve vs Inter, Buffon bị treo giò, Inter Milan thua sốc, link sopcast bóng đá hôm nay, lịch thi đấu Serie A, lịch thi đấu bóng đáJuventus – Inter Milan: Derby d’Italia trái cảm xúc

 

Hạ gục Sampdoria 4-2 và hướng tới chiến thắng thứ 13 liên tiếp tại Serie A nhưng cuối cùng, Juve lại bị Lazio cầm hòa trên sân Olimpico. Dù vậy, thành tích bất bại của họ vẫn đứng vững kể từ tháng Mười.

 

Buffon nhận thẻ đỏ từ phút 24 nhưng bàn gỡ hòa của Fernando Llorente ở phút 60 đối với Conte là đủ:

 

Chúng tôi chỉ ra lí do tại sao Juve đang đứng đầu bảng”.

 

Trận derby d’Italia đêm nay sẽ thiếu vắng 2 ngôi sao đáng chú ý bên phía đội chủ nhà là Chiellini và Buffon. Trung vệ 29 tuổi bị đau ở bắp đùi trong khi đội trưởng của Bà đầm già đang phải chịu án treo giò 3 trận.

 

Inter trong khi đó đang trình diễn một thứ bóng đá tệ hại khi chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng và chưa giành được chiến thắng nào kể từ đầu năm 2014. Mới nhất, Beneamata bị đối thủ đang đứng bét bảng Catania cầm chân 0-0, một kết quả có phần may mắn cho Elefanti khi thủ môn Alberto Frison của họ đã chơi quá hay, chặn đứng mọi pha dứt điểm từ các chân sút Nerazzurri.

 

Trận hòa tai hại này khiến đoàn quân của Walter Mazzarri đã bị Torino, Hellas Verona và Parma áp sát trong khi người hàng xóm khó chịu Milan cũng chỉ còn kém 4 điểm (Milan đá nhiều hơn 1 trận).

 

Về mặt lực lượng, Inter thiếu vắng bản hợp đồng mới Danilo D’Ambrosio do chấn thương đùi, Cambiasso cũng bị loại khỏi vòng chiến do dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Catania. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil, Hernanes có thể sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng mới sau khi chuyển tới từ Lazio.

 

Trận derby d’Italia giữa Juventus và Inter Milan sẽ được Thể thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 2h45 ngày 3/2, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Video bàn thắng: Juventus 1-1 Inter Milan (Penalty 8-9)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
derby d'italia Juventus vs Inter Milan Juve vs Inter link sopcast Juve vs Inter Buffon bị treo giò Inter Milan thua sốc link sopcast bóng đá hôm nay lịch thi đấu Serie A lịch thi đấu bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT