Quảng cáo

AC Milan 1-1 Torino: Seedorf tắt nụ cười!

Chủ nhật, 02/02/2014 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Vậy là điều gì tới cũng đã tới, AC Milan đã đứt mạch chiến thắng ở Serie A ngay trên sân nhà trước Torino.


Đúng như dự đoán, AC Milan đầy bất ổn dưới triều đại của HLV Seedorf đã đứt mạch chiến thắng, ngay trên sân nhà trước kẻ cứng đầu Torino.

 

AC Milan, Serie A, Torino, Seedorf, Bonera

 

Vẫn như thường lệ, chiến lược gia người Hà Lan chỉ đạo học trò dồn lên bóp nghẹt đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, khi mà Rossoneri chưa thể tạo nên được sự khác biệt, Torino đã trừng phạt họ.

Phút 16, từ đợt tấn công khá đơn giản của Il Toro, bóng được chuyền tới cho Immobile. Tiền đạo này có pha đi bóng khá đơn giản qua Bonera trước khi dứt điểm tung lưới Abbiati.

Sau khi bất ngờ có được bàn thắng, Torino chủ trương phòng ngự với số đông. Chính điều này gây ra rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Thậm chí, nếu may mắn hơn, “Bò mộng” đã có thể gia tăng cách biệt.

Ngay đầu hiệp 2, AC Milan bất ngờ tìm được bàn thắng gỡ hòa sau pha dứt điểm rất căng của trung vệ A.Rami. Tuy bàn, pha lập công đó cũng không đủ để giúp Rossoneri cải thiện lối chơi.

Họ vẫn chơi thứ bóng đá nhạt nhòa, thiếu ý tưởng trong những phút còn lại và chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1.

Kết thúc trận đấu hậu vệ Gilk của Torino đã được bình chọn xuất sắc nhất với 8 điểm. Ở cuộc chiến này, Gilk đã có tới 16 lần giải nguy cho Torino (bằng cả hàng thủ Torino cộng lại). Chính sự xuất sắc của hậu vệ này đã giúp Il Toro xuất sắc có được trận hòa ngay tại San Siro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Serie A Torino Seedorf Bonera
Xem thêm
TIN NỔI BẬT