Quảng cáo

Juve buộc phải bán sao, Man United ‘mở cờ trong bụng’

Thứ sáu, 11/07/2014 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù là ĐKVĐ Italia song Juventus sẽ buộc lòng phải bán một trong số những ngôi sao sáng nhất của họ trong mùa hè này với bộ đôi tiền vệ Paul Pogba và Arturo Vidal là những người có giá nhất.

 

Juventus buộc phải bán Pogba hoặc Vidal để cân bằng tài chính, Juve buộc phải bán Vidal MU vui mừng, Pogba sẽ rời Juve đến Chelsea, Juve bán sao vì tài chính, cần tiền Juve bán Pogba hoặc Vidal, Arturo Vidal Manchester United, Arturo Vidal, Manchester United, JuventusTài chính yếu kém, Juventus buộc phải bán sao

 

Juventus kết thúc Serie A 2013-2014 với tư cách nhà vô địch. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp họ đạt được thành tích này. Thế nhưng tình hình tài chính của họ lại không tốt như thành tích thi đấu. Báo chí Italia tin rằng họ buộc phải bán sao để cân bằng giữa thu và chi.

 

Manchester United trong khi đó đang xây dựng lại lực lượng sau 1 mùa giải thất bại toàn diện. Họ đã bổ sung 2 nhân tố là tiền vệ Ander Herrera và hậu vệ Luke Shaw. Trong thời gian tới, ưu tiên của Quỷ đỏ là một trung vệ và một tiền vệ trung tâm nữa.

 

Juve rất quan tâm tới Patrice Evra và dù mới gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với anh vào tháng 5 vừa qua, Man United vẫn sẽ bán hậu vệ người Pháp cho đối tác với giá tượng trưng 2 triệu bảng để rộng đường có được Arturo Vidal, người được định giá 32 triệu bảng.

 

Quỷ đỏ cũng rất muốn có Paul Pogba nhưng đích thân tiền vệ này nhiều lần phủ nhận việc sẽ trở lại Old Trafford sau khi rời khỏi đây một cách ầm ĩ vào mùa hè năm 2012. Mới hôm qua, 10/7, anh còn xuất hiện ở khu vực tây London, nơi rất gần với sân Stamford Brigde của Chelsea. Điều này làm dấy lên tin đồn về việc tài năng 21 tuổi sẽ gia nhập The Blues của HLV Jose Mourinho, người cũng đang cần một tiền vệ trung tâm mạnh mẽ sau sự ra đi của tượng đài Frank Lampard.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus buộc phải bán Pogba hoặc Vidal để cân bằng tài chính Juve buộc phải bán Vidal MU vui mừng Pogba sẽ rời Juve đến Chelsea Juve bán sao vì tài chính cần tiền Juve bán Pogba hoặc Vidal Arturo Vidal Manchester United Arturo Vidal Manchester Uni
Xem thêm
TIN NỔI BẬT