Quảng cáo

Inter Milan công bố tân binh ngay tháng này

Thứ sáu, 14/02/2014 15:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Inter Milan, ông Erick Thohir dự kiến sẽ công bố bản hợp đồng mới với trung vệ Nemanja Vidic ngay trong tháng Hai này.

 

Thohir công bố hợp đồng với Vidic trong tháng Hai, Inter công bố hợp đồng với Vidic trong tháng 2, Inter Milan sở hữu Vidic, Inter công bố hợp đồng với Vidic trong tháng này, Inter Milan, tin chuyển nhượng Inter Milan, tin chuyển nhượng Serie AVidic thành người của Inter Milan ngay tháng Hai này

 

Inter Milan đang dẫn đầu trong cuộc đua tranh giành chữ kí của hòn đá tảng người Serbia, trung vệ Nemanja Vidic. Cầu thủ 32 tuổi đã tuyên bố sẽ rời Manchester United sau khi hợp đồng của anh với đội bóng chủ quản hiện tại kết thúc vào tháng Sáu tới.

 

La Gazzetta dello Sport đưa tin rằng dù nhận được sự quan tâm từ Tây Ban Nha, Nga và cả Thổ Nhĩ Kì nhưng về cơ bản, Vidic đã đồng ý với Inter Milan một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, có điều khoản tự động gia hạn một năm với mức lương khởi điểm 2,6 triệu euro/năm.

 

Những chi tiết đáng chú ý này chính là cơ sở để chủ sở hữu Inter, doanh nhân người Indonesia, Erick Thohir dự định công bố bản hợp đồng mới với Vidic trong chuyến công cán tới Italia tiếp theo của mình, dự kiến diễn ra từ ngày 21 – 27/2 tới chứ không đợi đến mùa hè, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

 

Giám đốc thể thao của Inter, ông Piero Ausilio cách đây 2 ngày cũng đã có mặt tại London để theo dõi màn trình diễn cũng như gặp gỡ với trung vệ người Serbia với mục đích chính là hoàn thành các điều khoản còn lại trong hợp đồng.

 

Cuối tuần qua, nửa xanh đen thành Milano đã có chiến thắng đầu tiên trong năm 2014 trước Sassuolo tại Serie A và vào Chủ nhật này, họ sẽ hành quân tới sân Artemio Franchi của Fiorentina, đội bóng đã giành quyền vào chơi trận chung kết Coppa Italia với Napoli sau khi vượt qua Udinese hồi giữa tuần.

 

Video bàn thắng: Inter 1-0 Sassuolo (Vòng 23 - Serie A 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thohir công bố hợp đồng với Vidic trong tháng Hai Inter công bố hợp đồng với Vidic trong tháng 2 Inter Milan sở hữu Vidic Inter công bố hợp đồng với Vidic trong tháng này Inter Milan tin chuyển nhượng Inter Milan tin chuyển nhượng Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT