Quảng cáo

Inter Milan 1-0 Sassuolo: Ơn trời, cuối cùng Inter cũng thắng

Thứ hai, 10/02/2014 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuối cùng thì Inter Milan cũng giành được chiến thắng đầu tiên trong năm 2014. Bàn thắng duy nhất của trung vệ Walter Samuel đã đem về 3 điểm quan trọng cho đoàn quân của HLV Mazzarri.

 

Video bàn thắng: Inter 1-0 Sassuolo (Vòng 23 - Serie A 2013/14)

 

HLV Mazzarri xếp tân binh Hernanes đá chính cùng Guarin, lần đầu trở lại kể từ khi thương vụ chuyển sang Juventus thất bại. Ở hàng thủ, Walter Samuel đá thay người đồng hương Hugo Campagnaro. Ở trận lượt đi, Inter Milan đã đè bẹp Sassuolo tới 7 bàn không gỡ trên sân Mapei.

 

Phong độ thi đấu của 2 đội trong thời gian gần đây là rất tệ khi Inter chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất còn đội khách cũng chỉ thắng 1 trong 8 trận. Tuy nhiên, chiến thắng duy nhất của họ đều là trước… AC Milan.

 

Đội chủ nhà là những người có khởi đầu tốt hơn. Họ tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Guarin và Hernanes đều chưa thể để lại dấu ấn của riêng mình bằng một bàn thắng. Palacio hay Milito cũng không thể hiện được phẩm chất sát thủ của mình khi liên tiếp bỏ lỡ cơ hội.

 

Sassuolo phản công yếu ớt. Cơ hội rõ ràng nhất của họ đến từ cú sút phạt hàng rào của Domenico Berardi ở phút 32 nhưng Handanovic đã xuất sắc cản phá.

 

Inter Milan 1-0 Sassuolo, Inter Milan giành chiến thắng sau 2 tháng, Inter thắng trận đầu tiên 2014, Inter 2 tháng không thắng, Samuel ghi bàn Inter thắng trận sau 2 tháng, Walter Samuel ghi bàn, lịch thi đấu Serie A, link sopcast Serie A, video bàn thắng Inter Milan Sassuolo, video bàn thắng Serie ASamuel ghi bàn duy nhất giúp Inter thắng trận đầu tiên trong năm 2014

 

Nhưng cuối cùng Inter Milan cũng có được bàn thắng mở tỉ số. Trung vệ Samuel chọn vị trí chính xác nhận đường chuyền từ tình huống phạt góc của Hernanes, đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ môn Pegolo của Neroverdi. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Argentina kể từ tháng Mười năm 2012.

 

Có được bàn thắng dẫn trước, các học trò của ông Mazzarri tiếp tục tạo ra được những tình huống hãm thành nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

 

Thắng trận với tỉ số tối thiểu, Nerazzurri có chiến thắng đầu tiên sau gần 2 tháng. Đây cũng là thắng lợi đầu tiên của Inter Milan trong năm 2014. Trong các trận đấu khác, trận derby thủ đô giữa Lazio và AS Roma đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, trong khi ĐKVĐ Juventus bất ngờ bị Hellas Verona cầm hòa 2-2 dù đã vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Tevez.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan 1-0 Sassuolo Inter Milan giành chiến thắng sau 2 tháng Inter thắng trận đầu tiên 2014 Inter 2 tháng không thắng Samuel ghi bàn Inter thắng trận sau 2 tháng Walter Samuel ghi bàn lịch thi đấu Serie A link sopcast Serie A video bàn thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT