Quảng cáo

Sau Vidic, Inter Milan sắp sở hữu cả Sagna

Thứ tư, 12/02/2014 11:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đang giành pole trong trường hợp trung vệ Nemanja Vidic, Inter Milan cũng đang hướng tới hậu vệ cánh Bacary Sagna của Arsenal sau khi họ bày tỏ sự quan tâm nghiêm túc của mình đến cầu thủ người Pháp.

 

Inter Milan chiêu mộ Sagna, Inter kí hợp đồng với Vidic, Vidic tuyên bố rời Man Utd, Vidic ra đi Inter nhập cuộc, Inter giành lợi thế trong cuộc đua Vidic, Inter Milan thay máu lực lượng, Thohir mua sao mới về Inter Milan, tin chuyển nhượng Inter Milan, Hernanes tới Inter MilanSau Vidic, Inter Milan sắp sở hữu cả Sagna

 

Gã khổng lồ của Serie A, Inter Milan đã công khai tuyên bố sự quan tâm của mình cho hậu vệ người Serbia, Nemanja Vidic sau khi anh khẳng định sẽ chia tay Manchester United vào cuối mùa giải này sau 8 năm đầy ắp thành công.

 

Ngôi sao 32 tuổi từ chối kí vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford và tin rằng đã đến lúc anh tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Thông báo của Vidic thu hút được sự chú ý trên khắp châu Âu bởi dù đã qua thời kì đỉnh cao nhưng kinh nghiệm cũng như đẳng cấp của hòn đá tảng này là điều không phải bàn cãi.

 

Inter đang nắm lợi thế trong thương vụ Vidic và họ đã bày tỏ mong muốn sớm hoàn thành hợp đồng với anh: “Vidic là một cầu thủ quan trọng và hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng Sáu. Như nhiều đội bóng khác, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được thành quả từ cơ hội này”, Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter nói với Tuttosport.

 

Có tin đồn rằng Inter và Vidic đã kí nháy vào một bản hợp đồng 2 năm trị giá 2,5 triệu euro/mùa chưa kể các khoản thưởng và có thêm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

 

Erick Thohir, chủ sở hữu của Nerazzurri, được cho là đang tìm cách đưa thêm những ngôi sao mới về Meazza. Theo Daily Mail, doanh nhân người Indonesia đang rất quan tâm tới hậu vệ cánh Sagna của Arsenal.

 

Bacary Sagna, người đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal và nhiều khả năng sẽ rời Emirates vào cuối mùa và đang thu hút được sự chú ý từ Real, Chelsea cũng như Man City. Nếu có được cả Vidic lẫn Sagna, Inter sẽ có được 2 tân binh chất lượng mà không mất xu nào tiền phí chuyển nhượng.

 

Video bàn thắng: Inter 1-0 Sassuolo (Vòng 23 - Serie A 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan chiêu mộ Sagna Inter kí hợp đồng với Vidic Vidic tuyên bố rời Man Utd Vidic ra đi Inter nhập cuộc Inter giành lợi thế trong cuộc đua Vidic Inter Milan thay máu lực lượng Thohir mua sao mới về Inter Milan tin chuyển nhượng Inter Milan H
Xem thêm
TIN NỔI BẬT