Quảng cáo

Hugo Lloris: Giấc mơ Champions League sắp thành hiện thực

Thứ tư, 26/02/2014 15:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ thành số 1 của Tottenham, Hugo Lloris đã không ít lần bày tỏ mong ước được thi đấu tại đấu trường Champions League danh giá. Nhưng tình thế hiện tại của Gà trống khó có thể đáp ứng nguyện vọng này của anh…

 

Monaco chiêu mộ Hugo Lloris, Hugo Lloris muốn dự Champions League, AS Monaco dự Champions League, tới AS Monaco Lloris hoàn thành giấc mơ dự Champions League, Lloris ra đi nếu Tottenham không được dự Champions League, tin chuyển nhượng AS Monaco, tin chuyển nhượng Tottenham, Heurelho Gomes rời Tottenham, Gomes hết hạn hợp đồng với TottenhamTới Monaco, Lloris sẽ thực hiện được giấc mơ Champions League

 

Đội trưởng ĐT Pháp đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Tottenham Hotspur kể từ khi anh đánh bật thủ thành kì cựu Brad Friedel.

 

Nhưng các nguồn tin cho hay Lloris đang nổi lên là mục tiêu mua sắm số 1 của AS Monaco trong mùa hè này. Lí do là vì mùa giải tới, gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp sẽ chinh chiến tại đấu trường khắc nghiệt Champions League. Họ cần một thủ môn có đẳng cấp cũng như kinh nghiệm để đương đầu với cuộc chiến khốc liệt sắp tới. Đội bóng công quốc dù đang có tới 3 thủ môn gồm Danijel Subasic, Sergio Romero và Flavio Roma nhưng họ đều không phải những thủ môn hàng đầu còn Lloris lại đang là thủ quân của ĐT Pháp.

 

Gà trống hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 6 điểm ít hơn Liverpool, đội đang tạm thời đứng thứ 4 – vị trí cuối cùng được tham dự vòng sơ loại Champions League. Mới đây nhất, họ bất ngờ thất bại 0-1 trước Norwich, khiến cơ hội vươn ra trời Âu dần trở nên xa vời.

 

Video bàn thắng: Norwich 1-0 Tottenham (Vòng 27 - Premier League 2013/14)

 

Cách đây không lâu, đích thân Hugo Lloris đã lên tiếng xác nhận khả năng rời sân White Hart Lane nếu Tottenham không kết thúc mùa giải ở một vị trí trong top 4. Đội bóng áo trắng mới chỉ 1 lần được nếm trải cảm giác tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB ở mùa giải 2010-2011 và thi đấu khá tốt khi lọt vào tới vòng tứ kết và chỉ bị loại bởi Real Madrid hùng mạnh.

 

Nếu Lloris quyết tâm dứt áo ra đi, Tottenham sẽ lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng ở vị trí thủ môn. Bởi thủ thành số 2 Brad Friedel đã 42 tuổi, còn Heurelho Gomes đang đếm từng ngày cho đến khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa để cuốn gói khỏi ‘miền đất dữ’ trong sự nghiệp của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monaco chiêu mộ Hugo Lloris Hugo Lloris muốn dự Champions League AS Monaco dự Champions League tới AS Monaco Lloris hoàn thành giấc mơ dự Champions League Lloris ra đi nếu Tottenham không được dự Champions League tin chuyển nhượng AS Monaco tin chuy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT