Quảng cáo

Sherwood muốn Tottenham phát triển từ ‘cây nhà lá vườn’

Thứ tư, 12/02/2014 19:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tim Sherwood không chắc liệu mùa giải tới ông còn là HLV của Tottenham nữa hay không nhưng tin rằng nếu muốn phát triển vững chắc, Gà trống cần phải đặt niềm tin vào những cầu thủ ‘cây nhà lá vườn’.

 

Sherwood muốn Tottenham sử dụng cầu thủ trẻ, tài năng trẻ Tottenham, Tim Sherwood ưu tiên tài năng trẻ từ lò Tottenham, Tottenham cạnh tranh vé dự Champions League, Sherwood sử dụng cầu thủ trẻ, U19 Tottenham Cup Tứ hùng, Tottenham dự giải U19 quốc tế, U19 Tottenham Daniel Akindayini Nathan Oduwa Harry Winks Cy GoddardSherwood muốn Tottenham đi lên từ tài năng 'cây nhà lá vườn' như

Nabil Bentaleb

 

Tottenham sẽ có chuyến làm khách tới sân St James’ Park của Newcastle United đêm nay với mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi top 4 cho vé dự Champions League mùa giải tới.

 

Giống như hầu hết các đội bóng dự Premier League, Tottenham có trong tay một lực lượng ngoại binh hùng hậu. Các cầu thủ ngoại đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình nhưng trong tương lai, HLV Tim Sherwood hi vọng nhiều tài năng trẻ trưởng thành từ trung tâm huấn luyện Enfield sẽ thi đấu cho đội 1.

 

Kể từ khi gia nhập Tottenham vào năm 2008, phần lớn quãng thời gian của HLV trẻ tuổi này là làm việc cùng những mầm non và ông tự tin những cầu thủ trẻ từ Enfield hoàn toàn đủ tài năng để chơi cho đội lớn. Andros Townsend đã có bước đột phá vào đội hình chính của Tottenham cũng như 1 vị trí tại Tam Sư. Và Nabil Bentaleb, cầu thủ được Sherwood ‘bốc’ lên đội 1 cũng như Tom Carroll (đang được cho mượn tại Queens Park Rangers) đang là những tài năng trẻ đáng chú ý nhất của Gà trống.

 

Sherwood cho biết: “Đội bóng thành công nhất nhiều năm qua là Manchester United và có thể thấy rất nhiều cầu thủ trong đội hình chính của họ trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ. Liverpool cũng thế, họ đang làm rất tốt và không có gì ngạc nhiên khi Steven Gerrard, người đã ở đó cả sự nghiệp, vẫn đứng đó”.

 

Tottenham không thiếu các tài năng. Vấn đề là thời điểm và những cầu thủ xung quanh họ. Các ngoại binh cũng giúp cho các cầu thủ trẻ phát triển”.

 

Cách đây ít lâu, đội U-19 của Tottenham cũng đã sang Việt Nam tham dự giải U-19 Quốc tế và đã để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ với những cái tên đầy hứa hẹn như Daniel Akindayini, Nathan Oduwa, Harry Winks hay Cy Goddard.

 

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 2-3 U19 Tottenham (Cup tứ hùng)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sherwood muốn Tottenham sử dụng cầu thủ trẻ tài năng trẻ Tottenham Tim Sherwood ưu tiên tài năng trẻ từ lò Tottenham Tottenham cạnh tranh vé dự Champions League Sherwood sử dụng cầu thủ trẻ U19 Tottenham Cup Tứ hùng Tottenham dự giải U19 quốc tế U1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT