Quảng cáo

Tottenham dậy sóng: Không được dự Champions League, tôi sẽ đi

Thứ hai, 27/01/2014 16:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ thành Hugo Lloris nhấn mạnh anh sẽ ra đi nếu Tottenham Hotspur không giành được suất dự vòng sơ loại Champions League mùa tới.

 

Tottenham không được dự Champions League Lloris sẽ đi, Lloris dọa rời Tottenham nếu không được dự Champions League, Tottenham không được dự Champions League, Tottenham Champions League, Lloris ra đi, vòng sơ loại Champions League, vòng knock-out Champions LeagueLloris: Không được dự Champions League, tôi sẽ đi

 

Thủ quân của ĐT Pháp lên tiếng khẳng định anh sẽ xem xét tương lai của mình nếu Gà trống không thể kết thúc mùa giải ở một vị trí trong top 4 và giành quyền dự Champions League mùa sau.

 

Lloris hướng tới mục tiêu được dự Champions League và khẳng định đó là mục tiêu lớn nhất mà anh và các đồng đội tại Tottenham Hotspur muốn đạt được trong mùa giải này. Và nếu không thể hoàn thành mục tiêu đó, anh sẽ xem xét tương lai của mình.

 

Mục tiêu của chúng tôi là được tham dự Champions League. Sau đó là thu hẹp dần khoảng cách với những đội bóng mạnh nhất châu Âu”, Lloris trả lời phỏng vấn của Telefoot.

 

Nếu không được dự Champions League? Tôi không nghĩ đến điều đó. Tôi sẽ xem xét mọi chuyện khi mùa giải khép lại”.

 

Ngôi sao 27 tuổi chuyển đến sân White Hart Lane từ mùa hè năm 2012 và vẫn còn hợp đồng 2 năm rưỡi nữa với đội bóng bắc London. Khi mới chuyển tới Tottenham, khi đó được chỉ đạo bởi Andre Villas-Boas, anh đã tuyên bố rằng mình ngán ngẩm với cách chỉ đạo của ông thầy người Bồ.

 

Tottenham đang cải thiện dần thành tích thi đấu của mình trong thời gian gần đây. Kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Tim Sherwood, đội bóng thành London vẫn chưa phải nhận trận thua nào tại đấu trường Premier League. Hiện tại, họ đã vươn lên đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với đội đứng thứ 4 là Liverpool (43 điểm) nhưng thua kém về hiệu số bàn thắng bại.

 

Cách đây ít ngày, đích thân HLV Sherwood đã lên tiếng khẳng định áp lực Champions League đang đè nặng lên mình và rằng nếu không đưa được đội bóng đến với đấu trường danh giá này, ông hoàn toàn có thể bị sa thải như người tiền nhiệm Andre Villas-Boas. Lần gần nhất Spur được dự Champions League là mùa giải 2010-2011.

 

Video bàn thắng: Swansea City 1-3 Tottenham (Vòng 22 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham không được dự Champions League Lloris sẽ đi Lloris dọa rời Tottenham nếu không được dự Champions League Tottenham không được dự Champions League Tottenham Champions League Lloris ra đi vòng sơ loại Champions League vòng knock-out Champions
Xem thêm
TIN NỔI BẬT