Quảng cáo

Thua Norwich, Tottenham hụt hơi ở cuộc đua top 4

Thứ hai, 24/02/2014 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thất bại trước Norwich đã khiến Tottenham bị Liverpool bỏ ra tới 6 điểm trong cuộc tranh chấp một vị trí trong top 4 giải Ngoại hạng Anh.

 

Video bàn thắng: Norwich City 1-0 Tottenham (Vòng 27 - Premier League 2013/14)


Tottenham hành quân đến sân của Norwich với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đội đang xếp ở vị trí thứ 4 là Liverpool. Tuy nhiên, có vẻ như sau trận thua Dnipro 0-1 tại Europa League vẫn khiến Spurs chưa thể tìm lại cảm hứng tốt nhất.

 

 Premier League,Tottenham,Norwich,Adebayor, tottenham thua tran, tottenham dai baiThua Norwich, Tottenham hụt hơi ở cuộc đua top 4

 

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng chính Tottenham mới là đội bóng phải chống đỗ nhiều pha lên bóng nguy hiểm của đối thủ. Những pha lên bóng của đội chủ nhà ấn chưa rất nhiều nguy hiểm, nhưng đáng tiếc các tiền đạo của họ lại không tận dụng được.

 

Mãi tới phút 23, Tottenham mới tạo tình huống đáng chú ý từ pha dứt điểm của Paulinho. Tất nhiên, Norwich cũng chẳng e ngại và sẵn sàng đáp trả khi có cơ hội. Dù vậy kết thúc hiệp 1, bàn thắng vẫn chưa đến.

 

Dù thi đấu quyết tâm nhưng hàng thủ của Tottenham cũng chỉ chống đỡ được đến phút 47. Nhận đường chuyền của Bradley Johnson, Snodgrass đẩy bóng vừa tầm và dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái cực mạnh từ cự ly gần 20m, hạ gục thủ thành Lloris.

 

Bị dẫn điểm, Tottenham buộc phải dồn lên thế nhưng Adebayor và đặc biệt là Soldado lại quá vô duyên. Về cuối trận, Norwich tận dụng tốt hơn thì tỷ số không chỉ dừng lại ở 1-0. Bại trận, Tottenham bị Liverpool gia tăng khoảng cách lên 6 điểm đồng thời bị MU thu hẹp xuống còn 5 điểm. Nếu không cải thiện tình hình thì chiếc vé tham dự Europa League của đội bóng này cũng sẽ khó giữ được.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Tottenham Norwich Adebayor tottenham thua tran tottenham dai bai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT