Quảng cáo

HLV Torino than trời vì trọng tài

Thứ ba, 18/03/2014 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi Torino thất thủ 0-1 trước Napoli trên sân nhà, HLV Giampiero Ventura của họ đã bực tức tuyên bố các trọng tài đã cướp của Granata tới 10 điểm ở mùa giải này.

 

Video bàn thắng: Torino 0-1 Napoli (Vòng 28 - VĐQG Italia)

 

Trong trận đấu muộn vòng 28 Serie A với Napoli diễn ra rạng sáng nay, Torino là đội chơi tốt hơn và kiểm soát được thế trận. Thế nhưng họ lại không thể ghi được bàn thắng nào và để đối thủ chọc thủng lưới vào đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Gonzalo Higuain.

 

Tuy nhiên, HLV Ventura tỏ ra cực kì thất vọng vì cách điều hành trận đấu của tổ trọng tài. Điển hình là tình huống Kamil Glik bên phía Torino ngã trong vòng cấm địa sau tình huống tác động của Higuain. Nhưng không có tiếng còi nào vang lên:

 

Tôi không muốn nói bất cứ điều gì liên quan đến trọng tài nữa. Các quyết định trên sân sẽ được tôn trọng như nó vẫn vậy. Nhưng chúng tôi đã mất tới 10 điểm vì những quyết định như thế rồi”.

 

Có lẽ ai đó sẽ phải dạy tôi làm thế nào để trở nên xảo quyệt hơn”, HLV lão làng 66 tuổi trả lời Sky Sport Italia.

 

HLV Torino tức giận vì trọng tài, HLV Ventura của Torino trọng tài đã cướp 10 điểm của Torino, video bàn thắng Torino 0-1 Napoli, Torino thua Napoli vì trọng tài, Torino mất 10 điểm vì trọng tài, công tác trọng tài Serie AGiampiero Ventura: Trọng tài đã cướp 10 điểm của Torino

 

Ông Ventura sau đó còn nói thêm rằng ông không thể làm gì khác ngoài ca ngợi màn trình diễn của các học trò sau khi họ phải nhận một thất bại mà ông miêu tả là ‘một sự bất công nghiêm trọng’.

 

Chúng tôi thua 1 trận derby (với Juventus) vì điều này, chúng tôi đã mất rất nhiều điểm vì điều này nhưng chẳng hề ca thán một lời. Tôi hi vọng nó sẽ sớm chấm dứt bởi trong 30 năm theo nghiệp bóng đá, tôi không nhớ là có mùa giải nào như vậy”.

 

Nếu đúng như Giampiero Ventura nói Torino mất 10 điểm thì tính ra đến lúc này, họ đáng lẽ đã có 46 điểm, bằng với Parma, đội đang xếp thứ 6, chỉ kém Inter (đứng thứ 5) đúng 1 điểm và đang cạnh tranh 1 suất dự Europa League mùa sau chứ không phải đang ở giữa bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Torino tức giận vì trọng tài HLV Ventura của Torino trọng tài đã cướp 10 điểm của Torino video bàn thắng Torino 0-1 Napoli Torino thua Napoli vì trọng tài Torino mất 10 điểm vì trọng tài công tác trọng tài Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT